Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas ‘Roteiro Pack' - Sự trở lại của những huyền thoại

06/04/2024

Bạn còn nhớ hình ảnh này không?

Nếu nhớ ra thì xin chúc mừng bạn. Bạn đã có 1 kỳ EURO 2004 tuyệt vời đấy!

Năm 2024 cũng vừa tròn 20 năm kỳ EURO thần thánh trên đất Bồ Đào Nha. Và để kỷ niệm cho dịp đặc biệt này, adidas vừa qua đã trình làng bộ sưu tập “Roteiro Pack”.

Đây là bộ sưu tập sẽ mang đến một phối màu hoàn toàn mới của Predator 24, cũng như 2 phiên bản remake của trái bóng Roteiro được sử dụng tại kỳ Euro năm đó.  

Ngược dòng 1 chút về quá khứ. EURO 2004 là một giải đấu mang lại rất nhiều kỷ niệm cho người hâm mộ mỗi khi nhớ về. Chúng không chỉ đến từ câu chuyện cổ tích của người Hy Lạp, không chỉ đến từ cảm xúc thăng hoa mà các đội bóng mang lại, mà chúng còn đến từ màn trình diễn của những “ảo thuật gia” như Zidane, Raul, hay Beckham trong đôi giày Predator Pulse huyền thoại.  

Và ở phiên bản Predator 24 FT ‘Roteiro’ lần này đã tái hiện lại sắc màu của người tiền nhiệm Pulse với phối màu red/silver/metallic blue đầy hoài cổ. Đây cũng là phiên bản Predator 24 duy nhất tính đến thời điểm hiện tại sử dụng upper da thật FUSIONSKIN thay cho các loại da tổng hợp trước đây. 

Bộ sưu tập này còn chứng kiến sự quay trở lại của Roteiro - trái bóng 32 mảnh được sử dụng chính thức tại kỳ EURO 2004. Đây cũng là trái bóng đầu tiên được thiết kế riêng cho từng trận khi có khắc tên các đội, ngày tháng, tên - kinh độ và vĩ độ của sân vận động diễn ra trận đấu. 

Và cuối cùng là sự xuất hiện của Roteiro Pro - quả bóng với các hoạ tiết thừa hưởng từ phiên bản Original, được thiết kế dựa trên cấu trúc của trái bóng sẽ được sử dụng tại EURO 2024 sắp tới đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article