Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas “Unite Football” Pack - sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại

28/04/2022

Lấy cảm hứng từ những đôi giày từ năm 2012, adidas đã cho ra mắt “Unite Football” Pack. Đây là bộ sưu tập bao gồm phiên bản remake của Predator LZ và Predator Edge, 2 mẫu giày tập luyện Accelerator trong phối màu trắng hồng đen cực kỳ nổi bật. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá bộ sưu tập giày đá banh độc đáo lần này đến từ nhà adidas nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh adidas “Unite Football”

Trước khi chính thức được ra mắt, các mẫu giày trong “Unite Footbal" Pack đã được phát hiện trên chân của những cầu thủ chuyên nghiệp trên sân tập. Và không để người hâm mộ đợi quá lâu khi vừa qua, adidas đã chính thức trình làng “Unite Football" Pack. 

Đây sẽ là bộ sưu tập bao gồm phiên bản remake của dòng giày huyền thoại một thời của hãng là Predator LZ, đi cùng với Predator Edge và hai mẫu giày tập luyện Accelerator. Hai mẫu giày đá banh đều sẽ có phối màu “Solar Pink/Black/White". Trong khi đó, hai mẫu giày tập luyện sẽ có gam màu chủ đạo lần lượt là trắng và hồng.

II. Giới thiệu các mẫu giày đá banh trong bộ sưu tập adidas “Unite Football”

1. Mẫu giày đá banh adidas “Unite Football" Predator LZ - Solar Pink/Black/White

Như chúng ta đã biết, thế hệ Predator Edge hiện nay được lấy cảm hứng rất nhiều từ Predator LZ  - mẫu giày vừa kỷ niệm 10 năm ra mắt. Vì thế, các fan đam mê giày đá bóng đã rất hạnh phúc khi chứng kiến chúng song hành cùng nhau trong “Unite Football" Pack.

Thoạt đầu, adidas dường như đã hồi sinh lại phối màu đặc trưng của David Beckham từ năm đó. Nhưng khi để ý kỹ hơn, bạn có thể nhận ra sự khác biệt về màu sắc trên 2 phiên bản này. Trong khi phiên bản OG có phần mũi trước màu hồng với các vân cao su đen và gót trắng thì ở phiên bản 2022, phần mũi trước là màu trắng, kết hợp với các vân cao su hồng và phần gót đen hồng. 

Giải thích thêm về colourway lần này của Predator LZ, hãng đã kết hợp với phối màu được sử dụng trên phiên bản riêng dành cho nữ cùng năm đó. Đây chính là một thông điệp được hãng gửi gắm rằng mặc dù vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng adidas sẽ cố gắng không ngừng để nâng bóng đá nữ lên một tầm cao mới.

Giống như hầu hết các phiên bản remake khác, phần đế của Predator LZ cũng đã được thiết kế lại để đáp ứng với nhu cầu và nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Tuy vậy, phần upper của mẫu giày vẫn được giữ nguyên như 10 năm trước.

2. Mẫu giày đá banh adidas “Unite Football" Predator Edge - Solar Pink/Black/White

Đối với mẫu giày đá banh adidas “Unite Football" Predator Edge, đây là một phối màu hoàn toàn mới với các công nghệ tương tự như trên phiên bản được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng Giêng.

Vì vậy, bạn vẫn sẽ nhận được Zone Skin - một cải tiến đột phá nhằm hỗ trợ khả năng kiểm soát, tạo độ xoáy và độ bám bóng. Thời của những chiếc gai Demonskin mang lại vẻ ngoài độc đáo cho Mutator và Freak đã qua rồi, thay vào đó là những đường vân cao su được đặt một cách hợp lý thành bốn vùng kiểm soát trên mu bàn chân và khu vực toe box (phần trước của upper, tạo ra không gian phía trên và xung quanh các ngón chân) để tối ưu hoá khả năng kiểm soát bóng.

Và sự đổi mới không chỉ nằm trên những đường vân cao su Zone Skin được lấy cảm hứng từ Lethal Zones. Bộ khung Facet Frame mới được phát triển trên phần đế giày sẽ góp phần mang lại sự ổn định và tăng cường độ bám cho những pha di chuyển trong phạm vi hẹp. Bên cạnh đó, phần khung này còn được gắn thêm một miếng đệm ở phần đế trước giúp phân bổ trọng lượng về phía trước của giày, tối ưu hóa việc truyền lực vào quả bóng khi sút.

3. Mẫu giày tập luyện adidas “Unite Football" Accelerator - Crystal White/White/Silver Metallic và Solar Pink/Solar Pink/White

Cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của hai mẫu giày tập luyện Accelerator.  Được giới thiệu trong hai phối màu hồng hoặc trắng đồng nhất, mẫu giày Accelerator có thiết kế cổ điển với lớp da Kangaroo siêu mềm phủ bên trên lớp vải lưới.

Để tăng thêm sự thoải mái khi đi mẫu giày này, hãng đã bổ sung thêm lớp đệm Boost. Trên thực tế, đó là công nghệ tương tự được sử dụng cho adidas Ultraboost, với đế ngoài Continental và hệ thống Torsion.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article