Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá adidas x Prada Pack - đẳng cấp trong từng đôi giày!

04/07/2023

Thực hiện những bước đi chưa từng có trong quá trình phát triển mối quan hệ với thế giới thời trang, adidas đã chính thức ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá chung đầu tiên với Prada, tái hiện lại những silo của nhà Ba Sọc thông qua lớp da Linea Rossa đặc trưng của Prada. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh mới nhất đến từ sự hợp tác giữa adidas và Prada lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh adidas x Prada Pack

Kết hợp hai thế giới tưởng chừng xa lạ lại với nhau để tạo ra một cuộc cách mạng chưa từng có, adidas và thương hiệu thời trang nổi tiếng Prada đã hợp tác với nhau để khám phá và tôn vinh các giá trị cơ bản trong DNA của mỗi bên – giày đá banh adidas được làm lại từ những chất liệu sang trọng, sự khéo léo tỉ mỉ và các chi tiết thiết kế từ Linea Rossa của Prada. Kết quả là sự ra đời của những phiên bản mới của các silo giày đá banh chúng ta đã quá quen thuộc thuộc nhà Ba Sọc, là kết hợp giữa những tiêu chuẩn phức tạp của Prada và các công nghệ giày đá banh tiên tiến nhất hiện nay. Bộ sưu tập này mang đến những phiên bản siêu cao cấp của những Predator Accuracy, Copa Pure và  trong lần xuất hiện chính thức đầu tiên – X Crazyfast thế hệ tiếp theo.

Bộ sưu tập này sở hữu những silo được liên kết  với nhau thông qua lớp lót và phần upper được chế tác một cách chuyên nghiệp bằng loại da tốt nhất với biểu tượng màu đỏ đậm của Linea Rossa và phần đế đơn sắc gồm đen, trắng và bạc.

Những đôi giày này sẽ được một số cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới mang trên sân bao gồm Catarina Macario hoặc Paulo Dybala trong Copa Pure, Rafael Leão trong X Crazyfast và Pedri trong Predator Accuracy.

Bộ sưu tập “adidas Football for Prada” sẽ được mở bán với số lượng giới hạn thông qua ứng dụng adidas từ ngày 22 – 25 tháng 5 năm 2023, cũng như prada.com và một số cửa hàng của Prada từ ngày 25 tháng 5 năm 2023.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh adidas x Prada Pack

1. Mẫu giày đá banh adidas X Crazyfast “adidas x Prada Pack” 

Trong những hình ảnh đầu tiên về dòng giày X Crazyfast hoàn toàn mới lần này, chúng ta đã có những cái nhìn sơ nét về cách mà thế hệ mới nhất của silo giày tốc độ thuộc nhà Báo Đức sẽ vận hành. Kỳ lạ thay một điều là thế hệ mới nhất này thậm chí còn chưa được phát hành chính thức! Phần upper được trang bị loại da tự nhiên cao cấp, trong khi thiết kế vẫn tuân theo trường phái tốc độ đã làm nên tên tuổi cho silo X nổi tiếng này. Lớp da này kết hợp với Fusion Skin của adidas được xuất hiện xuyên suốt trên cả đôi giày, bao gồm cả lớp lót gót chân để có sự hoàn thiện về mặt chất liệu cao cấp mà không làm ảnh hưởng đến các giá trị cốt lõi của dòng giày X.

Cấu trúc lưới bán trong suốt ở phần giữa thân giày của X đã được điều chỉnh thành các hình tam giác nhận diện thương hiệu của Prada. Các họa tiết này được sử dụng trên khắp đôi giày với điểm nhấn cuối cùng là logo Linea Rossa màu đỏ ở phần gót giày.

2. Mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “adidas x Prada Pack”  

Mẫu giày đá banh adidas Predator Accuracy “adidas x Prada Pack” sử dụng lớp da tổng hợp nubuck kết hợp với Fusion Skin để tạo ra đôi giày top end siêu nhẹ nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao nhất cho người mang. Đôi giày xuất hiện trong gam màu đen đậm cổ điển, kết hợp với logo sọc Prada Linea Rossa ở lưỡi gà và gót giày. Trái ngược với gam màu đen, những chiếc gai lại có sắc màu đỏ, góp phần tạo điểm nhấn cho đôi giày.

Những chiếc gai này xuất hiện ở cả má trong và ngoài của đôi giày Predator lần này của – nhằm tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng và độ chính xác trong từng đường chuyền và cú sút của người mang. Những chiếc gai này cũng đã được thay đổi cách thiết kế thành các hình tam giác, để tôn vinh DNA thiết kế của Prada.

3. Mẫu giày đá banh adidas Copa Pure “adidas x Prada Pack” 

Mẫu giày đá banh adidas Copa Pure “adidas x Prada Pack” là sự kết hợp giữa các quy tắc thiết kế của cả hai thương hiệu. Phần upper bằng da tự nhiên xuất hiện trong gam màu bạc lấp lánh - nhằm bày tỏ  sự tôn vinh đối với những đôi giày trong quá khứ của adidas và cách mà Prada sử dụng những vật liệu tốt nhất trên các sản phẩm của mình.

Đôi giày hoàn toàn bằng da này được hoàn thiện với sự tích hợp của Fusion Skin, giúp mang lại cảm giác bóng tuyệt vời và tinh tế cho người chơi thông qua lớp đệm da ở phần mũi trước của giày. Bên cạnh đó, Prada còn trang bị cho phiên bản Copa Pure này thêm một chiếc lưỡi gà Vecro Tape và những đường vân chìm ở phần mũi giày cũng được thiết kế góc cạnh hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article