Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá BST giày đá bóng Under the Lights từ nhà Báo

23/10/2021

Champion League đã chính thức quay trở lại sau khoảng thời gian tạm dừng nhường chỗ cho đợt tập trung tuyển quốc gia. Và không để người hâm mộ phải chờ lâu hơn nữa khi  PUMA đã trình làng Under the Lights Pack, bộ sưu tập bao gồm 2 mẫu giày Future Z 1.2 và Ultra 1.3 trong các gam màu sáng cực kỳ bắt mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về bộ sưu tập giày đá bóng mới nhất đến từ nhà Báo Đức nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng PUMA Under The Lights

Mang đến một làn gió mới cho đấu trường Champion League danh giá, PUMA chính thức ra mắt bộ sưu tập Under the Lights, bộ sưu tập sẽ mang đến cho người chơi 2 mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 và Ultra 1.3 trong phối màu “Green Glare/Elektro Aqua/Spellbound”  (Xanh lá cây/ Xanh nước biển).

Đây là một phối màu có thể nói là vừa lạ mà vừa quen, nhưng chắc chắn sẽ chiếm được không ít cảm tình từ phía các fan và cầu thủ tại sân chơi cấp câu lạc bộ lớn nhất châu lục. Mặc dù bộ sưu tập lần này có thể được lấy cảm hứng từ UCL, nhưng điều này sẽ không ngăn các cầu thủ tại mọi giải đấu mang trên chân pack giày độc đáo này.

II. Giới thiệu các mẫu giày đá bóng trong PUMA Under the Lights Pack

1. Mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 Under the Lights - Green Glare/Elektro Aqua/Spellbound

Với phối màu được chia thành 3 phần khác biệt, mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 mới "Under The Lights" của Puma có màu xanh ngọc ở phía trước, màu xanh lục ở dải thun FuzionFit + và màu xanh navy ở khu vực gót chân. 

Logo Báo Đức quen thuộc ở phần mũi chân có màu trắng, trong khi hệ thống dây sẽ có màu tương tự dải thun FuzionFit +. Phần đế ngoài mờ dần từ màu xanh nước biển (mặt sau) sang màu ngọc lam (mặt trước).

Mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 Under the Lights vẫn sẽ giữ nguyên bộ đế hình chữ Z bắt mắt giúp giảm trọng lượng, mang lại khả năng xoay trở cực tốt và duy trì sự ổn định cho người chơi để thực hiện các pha bứt tốc, di chuyển trong phạm vi hẹp. 

Trong khi đó, lớp phủ GripControl pro trên các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

2. Mẫu giày đá bóng Ultra 1.3 Under the Lights - Green Glare/Elektro Aqua/Spellbound

Nếu Future Z 1.2 phiên bản Under the Lights là một bản hòa tấu giữa nhiều gam màu khác nhau thì mẫu giày Ultra 1.3 cùng pack lại là sự giao hòa giữa các sắc thái khác nhau của màu xanh lục. Xanh navy sẽ được thấy trên phần cổ giày và hệ thống dây.

Phần upper của Ultra 1.3 làm từ sợi đan MATRYXEVO siêu nhẹ kết hợp với sợi Carbon và sợi Mono trong suốt. Ngoài ra, phần upper mới này còn được kết hợp với công nghệ SpeedCage của hãng tạo ra cấu trúc nhiều lớp giúp hỗ trợ các chuyển động đa phương. 

Ở giữa thân giày, phần upper được làm nửa trong suốt nhằm giúp Ultra 1.3 có trọng lượng nhẹ hơn so với Ultra 1.2.

Thêm một cải tiến được nhà Báo đem đến cho Ultra 1.3 là lớp phủ GripControl Pro nay đã bao bọc toàn bộ phần upper, giúp tăng độ bám bóng của đôi giày, từ đó người chơi có thể kiểm soát bóng tốt hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article