Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá “Jamaica” Furon v6+ - mẫu giày đá bóng tôn vinh nguồn gốc của Raheem Sterling

31/12/2021

Có lẽ Raheem Sterling chính là cầu thủ hạnh phúc nhất mùa Giáng sinh vừa qua khi New Balance đã dành tặng cho anh 2 mẫu giày đá bóng custom riêng chỉ trong vòng 1 tuần! Phiên bản giới hạn đặc biệt “Jamaica” của mẫu giày đá bóng Furon v6+ lần này được ra mắt nhằm tôn vinh nguồn gốc của Sterling và sẽ được ngôi sao tuyển Anh mang trên chân trong những tuần tới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng độc đáo thửa riêng cho Sterling nhé!

I. Câu chuyện đằng sau sự ra mắt của mẫu giày đá bóng Furon v6+ “Jamaica”

Raheem Sterling cùng với Sadio Mane giờ đây đã hợp thành combo tên tuổi lớn nhất của New Balance. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester City chính là tên tuổi lớn nhất mà hãng thể thao nước Mỹ cần để hoàn thiện chiến dịch chiêu mộ rầm rộ suốt 12 tháng qua của hãng. Và cách New Balance liên tiếp ra mắt những mẫu giày đá bóng custom riêng cho Sterling khiến chúng ta dần hiểu ra lý do ngôi sao tuyển Anh từ bỏ Nike để đến với hãng thể thao này vào đầu năm nay.

Còn nhớ vào tháng 6 năm nay, New Balance đã thửa riêng cho Sterling phiên bản đặc biệt của mẫu giày Furon v6+ nhằm chúc mừng những thành tích mà anh đã đạt được trong giai đoạn vòng bảng EURO 2021. Và gần đây nhất chính là phiên bản Furon v6+ thửa riêng cho Sterling đánh dấu cột mốc 100 bàn mà anh ghi được tại giải Ngoại Hạng Anh. Nhưng khi phiên bản này chỉ được làm riêng cho anh và không được sản xuất đại trà thì New Balance đã ngay lập tức tung ra một phiên bản khác với số lượng giới hạn, được lấy cảm hứng từ chính tiền đạo Man City và đã sẵn sàng lên sóng.

Chỉ với 195 đôi được sản xuất trên toàn thế giới, mẫu giày Furon v6+ “Jamaica" được thiết kế nhằm bày tỏ tình yêu của Sterling đối với quốc đảo vùng Caribe và cách nơi đây đã truyền cảm hứng cho anh trong suốt hành trình chơi bóng diệu kỳ của mình. Bên cạnh đó, đôi giày này còn được thiết kế để đại diện cho sự kết nối mạnh mẽ giữa Sterling và mẹ của anh cũng như những quyết định và ảnh hưởng của bà trong việc hình thành nên một Sterling nổi tiếng và đẳng cấp thế giới như ngày hôm nay.

Sterling đã làm việc với đội ngũ New Balance trong suốt quá trình thiết kế nên đôi giày lần này. “Jamaica là một hòn đảo nhỏ có ảnh hưởng lớn trên thế giới, cho dù đó là về bóng đá, âm nhạc, ẩm thực hay khiêu vũ. Khi tôi rời đi, tôi chỉ là một đứa trẻ, nhưng đó là một phần quan trọng trong cuộc đời của tôi. Đối với tôi, đó là một vinh dự thực sự khi được thể hiện điều đó trên sân", theo Sterling chia sẻ.

II. Giới thiệu mẫu giày đá bóng Furon v6+ “Jamaica"

Phương châm quốc gia nổi tiếng của Jamaica “Out of Many, One People" được thiết kế nổi bật trên đôi giày, kết hợp với gam màu xanh lá cây và vàng rực rỡ. Các con số “1692” và “1994” cũng được thêm vào, tượng trưng cho năm thành lập thủ đô hiện tại của Jamaica - Kingston và năm sinh của Sterling.

Bên cạnh đó, quốc kỳ Jamaica còn được hãng đặt ở phần đầu lưỡi gà, cùng với một “tem vận chuyển" được thiết kế đặc biệt, tượng trưng cho những quả bóng hattrick mà Sterling gửi về quê hương của mẹ anh ấy ở Jamaica sau khi ghi được trong các trận đấu. Ngoài ra, một đề cập đặc biệt về Kingston và Maverley (nơi Raheem Sterling chào đời) còn được hãng trang trí trên phần dây giày.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article