Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá mẫu giày đá banh Nike Phantom GT II “Blueprint” - mảnh ghép tiếp theo của BST Blueprint

13/03/2022

Sau hơn một tháng kể từ ngày xuất hiện của Mercurial “Blueprint”, Nike tiếp tục trình làng mảnh ghép thứ hai của BST này với sự ra mắt của Phantom GT II “Blueprint”. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh cực chất và mới nhất này đến từ nhà Swoosh nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Nike Phantom GT II “Blueprint” - Laser Orange/Black/Total Orange

Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 phiên bản “Blueprint” được ra mắt vào tháng Giêng năm nay như dấu ấn đầu tiên trên sân cỏ của nhà Swoosh trong năm 2022. Nhưng khá ngạc nhiên là chúng chỉ được ra mắt 1 mình, không có dấu hiệu về sự xuất hiện của 2 silo còn lại thuộc nhà Swoosh. Và giờ đây, sau hơn 1 tháng đợi chờ, chúng ta cuối cùng cũng đã được chứng kiến mảnh ghép thứ hai của BST Blueprint với sự góp mặt của Nike Phantom GT II.

Phối màu chính thức của mẫu giày đá banh Nike Phantom GT II “Blueprint” sẽ là "Laser Orange/Black/Total Orange" (Cam/Đen) với gam màu chủ đạo là cam (tạo sự liên kết giữa các mẫu giày trong Blueprint Pack). Hai tông màu cam khác nhau làm tôn lên thiết kế đường nét mạnh mẽ của Phantom, kết hợp với dấu Swoosh màu đen tương phản. Điểm nhấn cuối cùng chính là những đường viền xanh ngắn xen kẽ giúp hoàn thiện đôi giày.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GT II “Blueprint” - Laser Orange/Black/Total Orange

Vì mẫu giày đá bóng Nike Phantom GT II “Blueprint" là một phối màu mới của dòng giày này nên sẽ không có sự thay đổi về mặt công nghệ so với các phiên bản trước.

Upper giày với các hạt nổi GT hình dáng chữ V được phủ khắp thân giày giúp tăng độ bám bóng cũng như hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Hệ thống dây giày được thiết kế lệch, mở rộng vùng diện tích sút và chuyền bóng.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Đế giày trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ cho các tình huống di chuyển với tốc độ cao.

Công nghệ All Conditions Control (ACC) giúp người mang có thể chơi bóng ở trong mọi điều kiện thời tiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article