Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá mẫu giày đá bóng “Mbappe Flames” Mercurial Superfly VIII được thửa riêng cho cậu bé vàng của nước Pháp

15/11/2021

Khi mùa giải thay đổi và thời khắc đã điểm, đã đến lúc cho một mẫu giày signature mới dành riêng cho Kylian Mbappe. Và Nike đã đem đến cho siêu sao người Pháp phiên bản “Mbappe Flames” , một phối màu mới dành riêng cho cậu thuộc dòng giày Mercurial Superfly.

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng độc nhất vô nhị được nhà Swoosh thửa riêng cho cậu bé vàng của xứ sở Lục Lăng nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Superfly VIII “Mbappe Flames" - Light Thistle/Metallic Silver/Bright Crimson

Có lẽ chúng ta không cần phải nói quá nhiều về cảm hứng đằng sau sự ra đời của mẫu giày thửa riêng dành cho Mbappe lần này. Trong những năm gần đây, ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint Germain luôn nằm trong số một trong những cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất (nếu không muốn nói là số một) thuộc thế hệ của mình. Và để lột tả thứ tài năng thuần khiết của cậu thì ngọn lửa có lẽ sẽ là biểu tượng phù hợp nhất. Nhưng đằng sau thiết kế ngọn lửa lần này còn ẩn chứa nhiều điều hơn thế nữa, như chính Mbappe đã giải thích: “Nếu tôi có thể thêm một siêu năng lực vào đôi giày đá bóng của mình thì nó sẽ là ngọn lửa, bởi ngọn lửa tượng trưng cho tốc độ”.

Phối màu chính thức của mẫu giày thửa riêng cho Mbappe lần này sẽ là  “Light Thistle/Metallic Silver/Bright Crimson”, với tím hoa cà là gam màu chủ đạo, kết hợp với các họa tiết ngọn lửa màu đỏ rực chạy dọc thân giày. Bên cạnh đó, lớp phủ màu bạc sẽ mang lại độ sáng bóng cao cho phần upper khi bắt nắng. Và nổi bật nhất là logo Swoosh đặc trưng màu đen của nhà Nike trên phần má ngoài thân giày. Cuối cùng, trên phần gót và lót giày được thêm thắt ký hiệu đặc trưng “KM” (Kylian Mbappe) và các họa tiết lửa.

Mẫu giày thửa riêng cho Mbappe lần này sẽ là trung tâm của bộ sưu tập lớn hơn, bao gồm quần áo và các phụ kiện đá bóng. Mục tiêu chính của bộ sưu tập này là tạo động lực cho thế hệ cầu thủ trẻ tìm kiếm niềm vui trong bóng đá thông qua tốc độ, với cùng hoạ tiết ngọn lửa được trang trí trên các phụ kiện đó.

II. Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Superfly VIII “Mbappe Flames” - Light Thistle/Metallic Silver/Bright Crimson

Phần upper của mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “Mbappe Flames” được làm từ loại chất liệu mang tên Vaporposite, gồm 3 lớp: phía trên cùng là lớp lưới phủ, phần thân là cấu trúc titan tổng hợp cứng cáp và phần lõi Avail Q Liner mang đến sự mềm mại.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Phần trước của đôi giày được trang bị vùng Nike Aerotrak với các rãnh giúp hỗ trợ cho các tình huống bứt tốc.

Các đinh Chevron dạng chữ V giúp tăng độ bám sân tối đa trong mỗi bước di chuyển.

Công nghệ NikeGrip ở phần lót giày giúp hạn chế tình trạng xê dịch bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao. 

Lớp phủ ACC (All Conditions Control) trên phần upper được hỗ trợ thêm bởi công nghệ Duragon Wet Traction giúp người mang có thể chơi bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

Nike Mercurial Superfly 8 “Mbappe Flames" Academy TF sẽ chính thức được lên kệ tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal trong thời gian tới đây.

Hãy nhanh tay liên hệ fanpage chính thức của Thanh Hùng Futsal để đặt ngay cho mình mẫu giày độc đáo này nhé!

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article