Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Superfly Elite VIII được Mbappe mang tại vòng loại World Cup tháng 9/2021

05/09/2021

Trong trận hòa 1-1 của đội tuyển Pháp trước Bosnia & Herzegovina thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào rạng sáng hôm 2/9, chúng ta đã thấy tiền đạo trẻ Kylian Mbappe mang trên chân mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII với phối màu xanh neon khá bắt mắt. Nhưng đây không phải là mẫu giày với phối màu sắp ra mắt hay nằm trong series signature của cầu thủ sinh năm 98 này mà lại thuộc dự án Nike By You của nhà Swoosh. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu qua mẫu giày đá bóng bắt mắt này nhé!

Giới thiệu về mẫu giày đá bóng custom Nike Mercurial Superfly Elite VIII “KM10”

Nike By You (trước đây được biết với cái tên NikeiD) là một nền tảng của Nike giúp cho khách hàng có thể tự do sáng tạo các mẫu giày có sẵn của nhà Swoosh theo phong cách, lựa chọn của riêng bản thân. Tuy nhiên, mẫu giày đá bóng được Mbappe mang trên chân lại không phải do anh tự thiết kế! Mẫu giày với phối màu xanh lá, đỏ và vàng kim cực kỳ bắt mắt này là ý tưởng của một fan trẻ tuổi người Mỹ Brenijia Barnes. Ý tưởng của cô bé đã giành chiến thắng trong một cuộc thi thiết kế giày dành cho thiếu niên được tổ chức bởi Street Soccer USA - một tổ chức phi lợi nhuận chống lại đói nghèo và củng cố cộng đồng thông qua bóng đá.

Mbappe đã tham gia vào dự án ngay từ đầu và chia sẻ các bản phác thảo ban đầu của Barnes trên story Instagram của tiền đạo trẻ này, trước khi nó được hiện thực hóa bằng đôi giày Mbappe mang trên chân rạng sáng 2/9. Nếu bạn đang thắc mắc dòng chữ “WATTS” mang ý nghĩa gì thì đây là cái tên viết tắt của dự án “Watts Housing Projects” được tổ chức bởi Street Soccer USA vào năm 2018 giúp các thanh thiếu niên và gia đình của họ có thể khám phá ước mơ của mình, đồng thời phát triển tài năng của họ với sự giúp đỡ của các chuyên gia kinh doanh và công nghiệp hàng đầu.

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng custom Nike Mercurial Superfly Elite VIII “KM10”

Phần upper của mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110” được làm từ loại chất liệu mang tên Vaporposite, gồm 3 lớp: phía trên cùng là lớp lưới phủ, phần thân là cấu trúc titan tổng hợp cứng cáp và phần lõi Avail Q Liner mang đến sự mềm mại.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Phần trước của đôi giày được trang bị vùng Nike Aerotrak với các rãnh giúp hỗ trợ cho các tình huống bứt tốc.

Các đinh Chevron dạng chữ V giúp tăng độ bám sân tối đa trong mỗi bước di chuyển.

Công nghệ NikeGrip ở phần lót giày giúp hạn chế tình trạng xê dịch bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Lớp phủ ACC (All Conditions Control) trên phần upper được hỗ trợ thêm bởi công nghệ Duragon Wet Traction giúp người mang có thể chơi bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article