Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Mizuno “Azure Blue Pack” - Bộ sưu tập giày đá banh của nhà Runbird tại World Cup 2022

01/12/2022

Thà muộn còn hơn không, Mizuno đã chính thức trình làng bộ sưu tập giày đá banh cho kỳ World Cup 2022 năm nay. Mang tên “Azure Blue Pack”, đây là bộ sưu tập giày đá banh bao gồm 3 silo chính của hãng hiện nay là Alpha, Morelia II và Morelia Neo III β trong phối màu xanh ngọc bắt mắt. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Azure Blue Pack” của nhà Runbird lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh Mizuno “Azure Blue Pack”

Đầu tháng 11 vừa qua, Mizuno đã mang đến một bất ngờ lớn cho người hâm mộ của họ với silo giày đá banh hoàn toàn mới: “Alpha”. Giờ đây, Alpha lần đầu xuất hiện cùng với Morelia Neo III β và Morelia II trong “Azure Blue Pack” - bộ sưu tập dành cho World Cup của Mizuno. Cả 3 mẫu giày trong bộ sưu tập này đều được giới thiệu trong phối màu “Blue Curacao/Red Brown Satin” (Xanh dương/Đỏ đồng). Ý tưởng cho phối màu lần này của nhà Runbird được lấy cảm hứng địa hình của Qatar, nơi biển gặp sa mạc. 

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh Mizuno “Azure Blue Pack”

1. Mẫu giày đá banh Mizuno Alpha “Azure Blue Pack” - Blue Curacao/Snow White/Red Brown Satin

Mẫu giày đá banh Mizuno Alpha “Azure Blue Pack” có phối màu chính thức là “Blue Curacao/Snow White/Red Brown Satin” (Xanh dương/Trắng/Đỏ đồng), với xanh dương là gam màu chủ đạo. Màu đỏ đồng nổi bật trên mặt đế mạ crom cùng logo runbird 2 bên thân giày. 

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mizuno Alpha “Azure Blue Pack”

Mizuno Alpha được giới thiệu là dòng giày tốc độ siêu nhẹ khi chỉ nặng vỏn vẹn 195g! Đây chưa phải là trọng lượng nhẹ nhất mà một đôi giày đá banh có thể đạt được, nhưng chắc chắn chúng sẽ nằm trong top những mẫu giày nhẹ nhất trên thị trường hiện nay!

Mizuno Alpha có upper được làm 100% bằng chất liệu sợi dệt, khác xa với những đôi giày làm từ da tự nhiên trước đây của hãng.

Công nghệ nổi bật nhất trên silo mới toanh lần này chính là “Mizuno Enerzy foam” (tạm dịch: công nghệ bọt Mizuno Enerzy) làm tăng khả năng đàn hồi  và hoàn trả năng lượng của bộ đệm. Bên cạnh đó là cấu trúc sợi dệt Engineered Fit giúp mang đến sự ôm chân vừa vặn hoàn hảo cho người mang.  

2. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Azure Blue Pack” - Blue Curacao/Galaxy Silver/Red Brown Satin

Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Azure Blue Pack” có phối màu chính thức là “Blue Curacao/Galaxy Silver/Red Brown Satin” (Xanh dương/Bạc/Đỏ đồng) - khá tương đồng với Alpha nhưng logo Runbird được thay thế thành màu bạc. Bên cạnh tính thẩm mỹ, Morelia Neo III β hiện là đôi giày “trung tính” nhất của hãng, với thiết kế và công nghệ theo hướng tiên tiến nhưng lại sở hữu 1 upper da Kangaroo truyền thống.

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mizuno Morelia Neo III β “Azure Blue Pack”

​​Morelia Neo III β là mẫu giày được thiết kế dành cho những cầu thủ chú trọng lối chơi tốc độ, với phần upper K-Leather (da Kangaroo) cao cấp và siêu mỏng kết hợp với phần cổ giày sợi dệt β cải tiến mang đến sự ôm chân vừa vặn cho người mang. Bên cạnh đó, phần upper này được thiết kế hai lớp để đảm bảo độ bền cho đôi giày.

Với công nghệ giúp ổn định các đinh giày, phần đế ngoài sẽ tăng độ bám sân và mang đến trải nghiệm chơi bóng ổn định xuyên suốt quá trình thi đấu cho người chơi.

3. Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II “Azure Blue Pack” - Blue Curacao/Red Brown Satin/Snow White

Tương tự như 2 phiên bản giày khác trong bộ sưu tập, mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II “Azure Blue Pack” có phối màu chủ đạo là xanh dương, nhưng sắc đỏ đồng chiếm tỉ lệ ít hơn. Thay vào đó là màu trắng xuất hiện trên logo Runbird và mặt đế.

Morelia là một trong những silo giày đá banh lâu đời nhất trong lịch sử nhờ vào sự thoải mái vượt trội, cảm giác bóng thật chân và tính thẩm mỹ truyền thống mà nó mang lại.

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II “Azure Blue Pack”

Mẫu giày đá banh Mizuno Morelia II Made in Japan đã được sản xuất với đặc điểm kỹ thuật tương tự như những đôi giày Mizuno cung cấp cho các cầu thủ chuyên nghiệp của họ.

Được bảo vệ trong quá trình thuộc da để tăng độ bền, loại da cao cấp thường được sử dụng dành riêng cho các cầu thủ đã được chứng nhận của Mizuno có khả năng chống thấm nước và chống ố. Upper của phiên bản Morelia Japan có hình thức công thái học được cải tiến để mang lại sự ôm chân vừa vặn hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article