Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Mizuno Morelia Neo III Beta Japan “Below Zero”

17/05/2022

Mang đến một sự khởi đầu mới khi bước sang mùa xuân, Mizuno đã cho ra mắt mẫu giày đá banh Morelia Neo III β Japan “Below Zero” trong phối màu “Ice Melt / Star Sapphire / Neo Lime” (Trắng/Xanh dương/Vàng chanh) tươi mát. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh độc đáo lần này đến từ nhà Mizuno nhé!

Thoạt đầu khi nhìn vào mẫu giày Morelia Neo III β Japan “Below Zero” lần này, có lẽ vài anh em sẽ cảm thấy chúng trông khá là quen thuộc, và điều đó không sai! Bởi phối màu mới được Mizuno trình làng lần này có khá nhiều điểm tương đồng với phiên bản “Pre Future" được ra mắt vào đầu tháng 1 năm nay, với phối màu “White/Reflex Blue/Cool Grey” (Trắng/Xanh dương/Xám). Ở phối màu “Below Zero" hoàn toàn mới lần này, đã có một sự thay đổi nhỏ về tông màu trắng và xanh lam, đặc biệt là trên logo Runbird và một chút sắc màu “Neo Lime”  trên phần gót giày và mặt đế. Tất cả để mang đến một sự khởi đầu mới khi bước sang mùa xuân.

​​Morelia Neo III β là mẫu giày được thiết kế dành cho những cầu thủ chú trọng lối chơi tốc độ, với phần upper K-Leather (da Kangaroo) cao cấp và siêu mỏng kết hợp với phần cổ giày sợi dệt β cải tiến mang đến sự ôm chân vừa vặn cho người mang. Bên cạnh đó, phần upper này được thiết kế hai lớp để đảm bảo độ bền cho đôi giày.

Với công nghệ giúp ổn định các đinh giày, phần đế ngoài sẽ tăng độ bám sân và mang đến trải nghiệm chơi bóng ổn định xuyên suốt quá trình thi đấu cho người chơi. 

Tham khảo các mẫu giày đá bóng của thương hiệu Mizuno đến từ Nhật Bản tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article