Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Mercurial Air Zoom Ultra SE - Siêu phẩm mới nhất trong năm 2022 của nhà Swoosh

07/04/2022

Vừa qua, Nike đã khuấy đảo thị trường giày đá bóng khi trình làng mẫu giày đã được các fan chờ đợi từ rất lâu - Mercurial Air Zoom Ultra SE. Phiên bản giới hạn của dòng giày Mercurial đã được công bố lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2020 dưới dạng bản phác thảo tại Nike’s Innovation Summit  (Hội nghị thượng đỉnh sáng tạo của Nike) ở thành phố New York. Và giờ đây, hãng thể thao nước Mỹ đã chính thức ra mắt mẫu giày này và sẽ chỉ có đúng 1000 đôi được phát hành trên toàn thế giới. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh Mercurial Air Zoom Ultra SE mới nhất đến từ nhà Swoosh nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Mercurial Air Zoom Ultra SE

So với khi bản phác thảo của Mercurial Air Zoom Ultra SE được công bố lần đầu tiên vào 2 năm trước tại Nike's Innovation Summit, hãng đã có những tinh chỉnh để ngoại hình của chúng giống với Vapor 14 hiện nay để sẵn sàng cho một năm đầy ắp các sự kiện trong thế giới Túc cầu giáo. Và bạn còn phải chờ thêm một thời gian nữa để xem cách hãng kết hợp đầy đủ các công nghệ vào những đôi giày đá banh của mình như thế nào, vì Mercurial Air Zoom Ultra SE chỉ là một phiên bản giới hạn đặc biệt được ra mắt với mục đích chính là kích thích sự hiếu kỳ của các fan. 

Được thiết kế hoàn toàn xung quanh khuôn strobel Zoom (strobel chỉ hình dạng của midsole), Mercurial Air Zoom Ultra SE sẽ là mẫu giày phá vỡ các giới hạn của bóng đá khi chúng được phát triển dựa trên những ý kiến đóng góp của các vận động viên thuộc Nike. Với mục tiêu tạo ra đôi giày có một không hai, đội ngũ Nike đã thử nghiệm một số cải tiến tốt nhất của hãng và đưa chúng vào đôi giày lần này.

Lấy cảm hứng từ bộ môn bóng rổ, Mercurial Air Zoom Ultra SE được thiết kế xung quanh một chiếc túi Air Zoom sẽ đem lại cảm giác độc đáo khi mang trên chân và tăng cường khả năng phản lực cho đôi giày. Các nhà thiết kế của Nike đã nhắm đến việc đặt chiếc túi Air Zoom này làm tâm điểm của đôi giày. Và để đạt được điều này, họ đã tạo ra phần upper siêu nhẹ và bán trong suốt kết hợp với công nghệ Flywire để mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn thoải mái. Chiếc túi Air Zoom cũng được làm lộ ra và có thể chạm vào bên dưới mặt đế.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Mercurial Air Zoom Ultra SE

- Bộ đệm Air Zoom

Công nghệ nổi bật nhất trên mẫu giày đá banh Mercurial Air Zoom Ultra SE sẽ là chiếc túi Air Zoom. Chiếc túi này có độ dày 4.5mm, cung cấp khả năng hoàn trả năng lượng cho người mang và tối đa hoá khả năng phản hồi trên mặt sân cỏ tự nhiên. Dựa trên những hiểu biết về vận động viên, các nhà thiết kế đã chuyển trọng tâm từ việc cung cấp bộ đệm ở phần gót giày sang tăng khả năng phản hồi ở vùng chân trước. Đó là cách chiếc túi Air Zoom này đem lại cho người mang sự nhanh nhẹn và khả năng phản ứng nhanh. 

Những cầu thủ mang mẫu giày Mercurial Air Zoom Ultra SE này sẽ có thể liên tục bức tốc ở tốc độ tối đa và và chiếc túi Air Zoom sẽ cho phép hồi lại năng lượng đẩy một cách nhanh chóng. Chuyển phần đế ngoài vào một bộ khung bên trong sẽ giúp loại bỏ một lớp vật liệu thừa, chỉ để lại một tấm lót giữa chân và bộ đệm Air Zoom để mang lại trải nghiệm độc đáo cho người mang. 

- Đế ngoài

Phần đế Synergia cực kỳ nhẹ và linh hoạt giúp kết nối phần đế này với bộ đệm Air Zoom. Bên cạnh đó, bộ đế này còn nhẹ hơn 40% so với các bộ đế sợi carbon thông thường, nhưng chúng sẽ cứng cáp hơn và giúp phản ứng nhanh hơn trên sân.

- Upper và công nghệ Flywire

Phần upper với những cải tiến mới giúp giảm trọng lượng và tạo độ thoáng khí hơn khi mang.

Các lưới trong suốt bên dưới phần upper giúp hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Công nghệ Flywire mang lại cảm giác ôm chân vừa vặn hơn khi mang.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article