Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Mercurial Dream Speed 006 - Phối màu đặc sắc dành cho những tín đồ đam mê tốc độ

08/04/2023

Giới thiệu phiên bản mới nhất của series Dream Speed, vừa qua, Nike đã chính thức ra mắt mẫu giày đá banh Mercurial Dream Speed 006. Đây là phiên bản đang được các ngôi sao chủ chốt của Nike như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Bruno Fernandes, Ada Hegerberg và Sam Kerr mang trên chân trong thời gian gần đây. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Mercurial Dream Speed 006 mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed 006 - Cobalt Bliss/Black/Fuchsia

Mercurial Dream Speed là series giày tốc độ được thiết kế riêng cho những ngôi sao chủ chốt của nhà Nike. Chúng được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2019 và từ đó đến nay đã có thêm 5 phiên bản nữa được trình làng. Tất cả đều xoay quanh về chủ đề tốc độ và các ý nghĩa, cách diễn giải khác nhau về khái niệm này. Giờ đây, chúng ta đã có phiên bản thứ sáu của series này và là phiên bản Dream Speed đầu tiên trong thế hệ Air Zoom Mercurial của Nike.

Mẫu giày Nike Mercurial Dream Speed 006 xuất hiện ấn tượng trong phối màu “Cobalt Bliss/Black/Fuchsia” (Tím/Đen/Hồng). Gam màu chủ đạo tím, kết hợp với những hoạ tiết hoa sinh động màu hồng. Và điểm nhấn cuối cùng chính là dấu Swoosh màu đen nổi bật trải dọc từ phần mũi đến giữa thân giày. 

Cảm hứng cho thiết kế độc đáo lần này của phiên bản MDS 006 từ 4 loại hoa đến từ 4 quốc gia mà Cristiano Ronaldo đã từng thi đấu, bao gồm: Lavender - Bồ Đào Nha, hoa hồng Tudor - Anh, Hoa cẩm chướng - Tây Ban Nha, hoa loa kèn - Italia. Dream Speed vốn là series được lấy cảm hứng chính từ CR7. Vì thế cũng không có gì lạ khi những khía cạnh liên quan đến sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha thường được sử dụng làm hình mẫu cho các thiết kế MDS (tương tự như MDS 005). 

Mercurial Dream Speed 006 hiện đang được các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Bruno Fernandes, Ada Hegerberg và Sam Kerr mang trên chân

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed 006 - Cobalt Bliss/Black/Fuchsia

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article