Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Mercurial Dream Speed 007 - Chương tiếp theo của câu chuyện về tốc độ

18/11/2023

Sau quãng thời gian gần 10 tháng, Nike vừa qua đã tiếp tục chính thức trình làng phối màu hoàn toàn mới của dòng giày MDS với phiên bản Mercurial Dream Speed 007. Và một lần nữa, chúng sẽ chỉ được những đại diện ưu tú nhất của silo Mercurial mang trên chân trong thời gian tới đây. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày bóng đá Air Zoom Mercurial Dream Speed 007 phiên bản Vapor 15 và Superfly 9 mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày bóng đá Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 MDS 007 - Light Crimson/Pale Ivory/Bright Mandarin

Dòng giày Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, là phiên bản đặc biệt mang tính đột phá dành cho các đại diện ưu tú của silo tốc độ nhà Swoosh, đứng đầu là Cristiano Ronaldo. 2023 đánh dấu cột mốc tròn 4 năm kể từ ngày ra mắt cũng như phối màu thứ 7 của dòng giày này. Đây cũng là số áo quen thuộc của Ronaldo. Cũng chính vì thế, phiên bản MDS 007 lần này đã được thiết kế đặc biệt dành riêng cho siêu sao người Bồ Đào Nha (với dòng chữ và logo CR7 nằm trên phần lót giày), nhằm tôn vinh những ảnh hưởng của anh đối với bộ môn Túc cầu giáo. 

Mẫu giày bóng đá Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9Vapor 15 MDS 007 xuất hiện nổi bật trong phối màu “Light Crimson/Pale Ivory/Bright Mandarin” (Đỏ/Trắng/Cam). Cảm hứng cho phối màu đặc biệt lần này được lấy từ nguồn năng lượng bùng cháy của CR7 trong giai đoạn 2008-09 khi còn chơi cho Manchester United, cũng như đôi giày được anh mang lúc đó là Mercurial Vapor IV. Đỏ là gam màu chủ đạo trên phiên bản MDS 007 này, sẽ chuyển dần sang cam khi đi từ phần mũi đến gót giày, kết hợp hài hòa với các mảng màu trắng đen như trên logo Swoosh và những họa tiết chữ X (hoặc dấu cộng) trên phần gót giày.

Như những phối màu trước của series Dream Speed, chúng sẽ chỉ được những đại diện ưu tú của dòng Mercurial mang trên chân trong thời gian tới đây, với người dẫn đầu là Ronaldo, và cùng những cái tên nổi bật khác như Kylian Mbappe, Sam Kerr, Ada Hegerberg, Federico Chiesa, Morgan Gibbs-White, Leroy Sane, Bruno Fernandes, Ansu Fati, Vinicius Jr, Victor Osimhen, Barbara Bonanza, Lauren James , Marie-Antoinette Katoto…

II. Các công nghệ trên mẫu giày bóng đá Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 MDS 007 - Light Crimson/Pale Ivory/Bright Mandarin

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article