Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Mercurial Superfly 8 'Spark Positivity': đôi giày đá bóng được Nike thửa riêng cho CR7 tại EURO 2020

16/06/2021

Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 8 dành riêng cho Cristiano Ronaldo tại kỳ Euro 2020 năm nay vừa được hé lộ. Với cái tên “Spark Positivity”, CR7 muốn động viên mọi người hãy suy nghĩ tích cực - kể cả trong hay ngoài sân cỏ - bởi vì khi bạn có thái độ lạc quan, mọi thành công đều sẽ tìm tới bạn, như chính Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã mang đôi giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 8 mới này trong buổi tập gần đây nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận ra quân tại Euro năm nay đối đầu với Hungary.

Đôi giày đá bóng Nike Mercurial Spark Positivity được mang bởi Ronaldo sẽ có gam màu chủ đạo là đỏ kết hợp với các mảng màu phụ đen, trắng. Trên phần cuối thân giày là logo CR7 và quốc kỳ của Bồ Đào Nha.

Do đây chỉ là một phối màu mới thuộc dòng Mercurial Superfly 8 nên mẫu giày đá bóng này sẽ không có sự khác biệt về mặt công nghệ so với các phiên bản trước.

Phối màu chính thức của phiên bản Nike Mercurial Superfly 8 “Spark Positivity” sẽ là Chile Red / Black / Ghost / Total Crimson (Đỏ/Đen/Trắng).

Và với đôi giày đá bóng được thửa riêng này, Ronaldo đã phá được kỷ lục của Michel Platini và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các kỳ Euro với 11 bàn và chắc chắn con số này sẽ chưa dừng lại, khi phía trước anh và các đồng đội còn rất nhiều trận đấu.

Hãy đến và trải nghiệm Nike Impulse Pack - bộ sưu tập giày đá bóng được sử dụng tại Euro 2020 năm nay tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Tham khảo tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article