Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Mercurial Superfly CR110 - Mẫu giày đá bóng tôn vinh thành tích vô tiền khoáng hậu của Ronaldo

04/09/2021

Sau cú đúp vào lưới CH Ireland rạng sáng 2/9, Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục của Ali Daei để trở thành cầu thủ nam ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Nike đã ngay lập tức có động thái chúc mừng Ronaldo khi ra mắt sân bóng CR7 tại Madeira - quê hương của siêu sao người Bồ Đào Nha - cùng với phiên bản đặc biệt của mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly được dành riêng cho Ronaldo. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu về mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110” cực kỳ đặc biệt này nhé!

Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110”

Mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110” có thiết kế khá độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa  hai gam màu trắng và vàng kim, cùng với đó là các họa tiết “mảnh vỡ” tượng trưng cho việc những kỷ lục liên tiếp bị phá dưới chân Ronaldo.  

Ngoài ra, những họa tiết này còn được lấy cảm hứng từ một câu chuyện thuở thiếu thời của Ronaldo. Chuyện kể rằng khi Ronaldo đang chơi bóng cùng đám bạn, anh đã vô tình sút trái bóng thẳng vào cửa sổ nhà người hàng xóm, phá chúng vỡ thành từng miếng.

Các chi tiết trang trí khác trên đôi giày đá bóng Nike Mercurial Superfly VIII “CR110” có thể kể đến như: Trên phần gót chân có được đính kèm một logo được cách điệu từ chữ cái đầu tên của Ronaldo (“Cristiano”) và quốc kỳ của Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, trên phần lưỡi gà có giải thích bằng hình ảnh về ngày (6 tháng 6 năm 2004) và phút (phút bù giờ 90 + 3) khi Ronaldo ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110” chỉ được sản xuất tổng cộng 110 đôi trên toàn thế giới và sẽ được Nike trao tặng cho 110 tài năng trẻ triển vọng nhất ở những quốc gia mà Ronaldo đã từng chơi bóng - Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110”

Phần upper của mẫu giày đá bóng Mercurial Superfly VIII “CR110” được làm từ loại chất liệu mang tên Vaporposite, gồm 3 lớp: phía trên cùng là lớp lưới phủ, phần thân là cấu trúc titan tổng hợp cứng cáp và phần lõi Avail Q Liner mang đến sự mềm mại.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Phần trước của đôi giày được trang bị vùng Nike Aerotrak với các rãnh giúp hỗ trợ cho các tình huống bứt tốc.

Các đinh Chevron dạng chữ V giúp tăng độ bám sân tối đa trong mỗi bước di chuyển.

Công nghệ NikeGrip ở phần lót giày giúp hạn chế tình trạng xê dịch bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.    

Lớp phủ ACC (All Conditions Control) trên phần upper được hỗ trợ thêm bởi công nghệ Duragon Wet Traction giúp người mang có thể chơi bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article