Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá “ Nike Phantom GT II XX James Milner” - sự vinh danh của nhà Swoosh đến với James Milner

02/01/2023

Nhằm vinh danh trận đấu thứ 600 tại Premier League và 20 năm gắn bó với Nike, vừa qua, James Milner đã được nhà Swoosh dành tặng riêng 1 phiên bản signature Phantom GT 2 vô cùng độc đáo. Mang tên “Nike Phantom GT II XX James Milner”, đôi giày có gam màu chủ đạo trắng được trang trí với các chi tiết đẹp mắt, tượng trưng cho các câu lạc bộ mà anh đã thi đấu trong suốt sự nghiệp của mình. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản giày đá banh “Nike Phantom GT II XX James Milner” đặc biệt lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh “Nike Phantom GT II XX James Milner” 

Vào ngày 10 tháng 11 năm 2002, ở tuổi 16, James Milner có trận ra mắt Premier League đầu tiên cho Leeds United. 20 năm và 600 trận đấu sau đó, Milner vẫn ra sân và thi đấu ở cấp độ câu lạc bộ cao nhất tại nước Anh với tư cách là cầu thủ của Liverpool. Mặc dù “The Reds” đã là câu lạc bộ thứ năm trong sự nghiệp của Milner thì anh vẫn chỉ gắn bó với 1 thương hiệu duy nhất trong suốt quãng thời gian qua: Nike! Nhằm kỷ niệm mối quan hệ 20 năm gắn bó cùng hãng và trận đấu thứ 600 tại Premier League, vừa qua, Nike đã cho ra mắt một phiên bản signature Phantom GT 2 dành riêng cho James Milner.

Milner chính thức trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League đạt được cột mốc 600 lần ra sân ở giải đấu này khi anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Southampton. Cùng với Gareth Barry (653 lần ra sân), Ryan Giggs (632) và Frank Lampard (609) là những người duy nhất đạt được cột mốc quan trọng này cho đến nay! Mặc dù vậy, tiền vệ người Anh chỉ gắn bó với duy nhất Nike trong quãng thời gian qua, chinh qua những dòng giày nổi bật nhất của nhà Swoosh, từ Air Zoom T90 II trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp, Magista, và bây giờ là Phantom. 

Mẫu giày đá banh “Nike Phantom GT II XX James Milner” lần này rõ ràng có sự đầu tư hơn hẳn so với phiên bản kỷ niệm lần ra sân thứ 500 của anh được ra mắt vào năm 2019. Tương tự như phiên bản trước, mẫu giày lần này có gam màu chủ đạo trắng, kết hợp với các chi tiết trang trí dọc upper tượng trưng cho những câu lạc bộ mà Milner đã từng khoác áo trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, bao gồm: Leeds United, Newcastle United, Aston Villa, Manchester CIty và Liverpool. Chúng còn bao gồm một chữ thập đỏ để tượng trưng cho khoảng thời gian đại diện đội tuyển Anh của Milner. Các chi tiết nổi bật khác còn bao gồm “2002” - năm ra mắt EPL của Milner - ở phần gót giày, và ký hiệu “XX” xuất hiện ở phần má ngoài tượng trưng cho 20 năm sự nghiệp của anh. Ngoài ra, chúng ta còn có thể thấy được toàn bộ danh hiệu mà tiền vệ thuộc biên chế Liverpool đã giành được trong sự nghiệp trên phần lót giày.

Tuy được thiết kế riêng cho 1 phiên bản signature, “cây trường sinh” của Liverpool vẫn quyết định sẽ không thi đấu với phiên bản đặc biệt này. Thay vào đó, anh vẫn chọn tiếp tục mang mẫu giày Phantom GT 2 “Lucent Pack”. Một lựa chọn không thực sự quá ngạc nhiên của Milner khi anh luôn được biết là một mẫu cầu thủ cứng rắn, nhạy bén nhưng vẫn hài lòng với việc “đứng sau ánh đèn sân khấu”.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh “Nike Phantom GT II XX James Milner”

Upper giày với các hạt nổi GT hình dáng chữ V được phủ khắp thân giày giúp tăng độ bám bóng cũng như hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Hệ thống dây giày được thiết kế lệch, mở rộng vùng diện tích sút và chuyền bóng.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Đế giày trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ cho các tình huống di chuyển với tốc độ cao.

Công nghệ All Conditions Control (ACC) giúp người mang có thể chơi bóng ở trong mọi điều kiện thời tiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article