Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Phantom “Vortex Pack” - cùng đón chào 1 thế hệ mới của silo Phantom

04/02/2024

Đầu tiên là sấm sét, và bây giờ chúng ta đang ở giữa “tâm bảo” khi Nike vừa chính thức trình làng “Vortex Pack”. Đây là bộ sưu tập giày đá bóng sẽ mang đến thế hệ tiếp theo của silo Phantom với Phantom GX 2 và Phantom Luna 2. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá bóng “Vortex Pack” mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng Nike Phantom “Vortex Pack”

Vào đầu tháng 12 vừa qua, Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng “Thunder Pack”, mang đến những Phantom GX và Phantom Luna trong hình ảnh của một cơn sấm sét vô cùng ấn tượng. Và giờ đây, nhà Swoosh tiếp tục trình làng thêm một bộ sưu tập khác chỉ bao gồm silo Phantom, với tên gọi “Vortex Pack”. Đây là pack giày sẽ mang đến cho các fan thế hệ tiếp theo của silo Phantom với Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 trong những gam màu vô cùng ấn tượng!

Tương tự như Phantom “Thunder Pack”, “Vortex Pack” sẽ giữ nguyên những thay đổi về mặt phiên bản, với Phantom Luna 2 giờ đây là lựa chọn cổ cao duy nhất của silo Phantom, thay thế cho Phantom GX 2 phiên bản cổ cao Dynamic Fit. Về mặt thiết kế, điểm nổi bật nhất trên silo Phantom lần này nằm ở các vân Gripknit hoàn toàn mới nằm trên những khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu, với cảm hứng từ hình ảnh của tâm bão. Những vị trí đặt các vân Gripknit này đã được xem xét kỹ lưỡng thông qua nghiên cứu về mật độ và vị trí tiếp xúc bóng chủ yếu khi thi đấu của cầu thủ, từ đó nhằm định hướng cho Phantom GX và Lunar phù hợp với vị trí tấn công hơn nữa!

Mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Vortex Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức “Green Glow/Black” (Xanh lá/Xanh dương/Đen/Đỏ cam). Và giờ đây, sự khác biệt duy nhất giữa chúng chỉ nằm ở phần cổ cao, trong đó GX 2 đã sử dụng mặt đế Cyclone 360 với các vân Gripknit trên bề mặt upper tương tự như Phantom Luna.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Vortex Pack”

Chơi bóng với sức mạnh và sự chính xác tuyệt đối cùng mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Vortex Pack”. Được thiết kế cho các ngôi sao hàng đầu ở vị trí tấn công như Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Rodrygo, Phil Foden….Phantom GX 2 và Lunar 2 “Vortex Pack” với những cải tiến đặc biệt sẽ giúp bạn phát huy toàn bộ khả năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ! 

Upper của silo Phantom lần này vẫn sử dụng chất liệu sợi dệt Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Trên bề mặt upper được trang bị công nghệ Strike Zone bao gồm các vòng tròn được in dập nổi ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu (được nghiên cứu thông qua các cuộc khảo sát với cầu thủ) giúp tăng thêm độ xoáy cho những cú phất bóng và cứa lòng - một yếu tố mà các tiền vệ và tiền đạo chắc chắn không thể bỏ qua!

Công nghệ Asym Fit đó được kết hợp với hệ thống dây bất đối xứng, mang lại diện tích tiếp xúc bóng lớn hơn khi rê bóng, chuyền bóng và sút. Hệ thống dây được định vị lại cho phép tăng khả năng điều chỉnh giữa bàn chân để phù hợp với người mang có vòm bàn chân phẳng hơn hoặc cao hơn. 

Về phần đế ngoài, Phantom GX 2 và Luna 2 sử dụng công nghệ đế Cyclone 360 với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trong phạm vi không gian hẹp. Thiết kế đế mới lần này sẽ giúp giảm đáng kể lực ma sát quay, đồng thời mang đến trải nghiệm bám sân tốt hơn mà không bị quá gắt.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article