Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike ‘Rising Gem Pack' - Khi tương lai bóng đá thuộc về những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất!

03/06/2024

Để tôn vinh những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong làng bóng đá, Nike vừa qua đã ra mắt ‘Rising Gem Pack'. Đây là bộ sưu tập giày đá bóng sẽ mang đến những Air Zoom Mercurial, Phantom và Tiempo trong những phối màu xám khói đầy cá tính. 

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày bóng đá ‘Rising Gem Pack' mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé! 

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng Nike ‘Rising Gem Pack'

Khởi đầu hành trình của mỗi cầu thủ là tiềm năng thô sơ. Qua thời gian, được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho bộ môn Túc cầu giáo này, cầu thủ ấy sẽ vượt qua áp lực và trở ngại để vươn đến những sân khấu lớn nhất thuộc về họ. Giờ đây, nhằm tôn vinh sự nỗ lực và tài năng của những cầu thủ trẻ này, Nike đã trình làng ‘Rising Gem Pack’, mang đến một thiết kế vô cùng ấn tượng cho các dòng giày chính của hãng. Tất cả đều sở hữu các chi tiết nổi bật để nâng tầm vẻ ngoài của chúng.

Với gam màu chủ đạo ‘Atmosphere Grey', cả ba dòng giày bóng đá Air Zoom Mercurial thuộc bộ sưu tập ‘Rising Gem Pack' đều có logo Swoosh màu đen được làm nổi bật bằng các họa tiết dập nổi đặc biệt theo hiệu ứng kim cương 3D.

Các dòng giày bóng đá hiện tại của Nike bao gồm Air Zoom Mercurial (gồm Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9), Phantom (bao gồm Phantom GX 2 và Luna 2) và Tiempo Legend 10 đều sở hữu phối màu ‘Atmosphere Grey/Black’ (Xám khói/Đen), được nâng tầm với các chi tiết nổi bật ở phần đế ngoài.  

Sẽ có hàng loạt cầu thủ trẻ chuyển sang sử dụng bộ sưu tập ‘Rising Gem Pack’ trong những tuần tới đây, bao gồm Rasmus Hojlund, Joshua Zirkee, Roas Kafaji, Nicolas Jackson, Tabitha Chawinga và Jennifer Echegini.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng Nike ‘Rising Gem Pack'

1. Mẫu giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 “Rising Gem Pack” - Atmosphere Grey/Black

Đầu tiên sẽ là sự xuất hiện của mẫu giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 ‘Rising Gem Pack' trong phối màu chính thức ‘Atmosphere Grey/Black’. Điểm nhấn trên dòng Mercurial lần này nằm ở bộ đế mạ chrome đẹp mắt, kết hợp hài hòa với sắc hồng trên bộ đệm Air Zoom ở nửa trên đế giày, góp phần tạo nên một thiết kế độc đáo cho silo Tốc độ nhà Swoosh. 

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 “Rising Gem Pack” - Atmosphere Grey/Black

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

2. Mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Rising Gem Pack” - Atmosphere Grey/Black

Tiếp đến là sự xuất hiện của mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 và Luna 2 ‘Rising Gem Pack' trong phối màu chính thức ‘Atmosphere Grey/Black’. Tương tự như Air Zoom Mercurial, bộ đế của các phiên bản Phantom cũng được mạ chrome bắt mắt, kết hợp với màu hồng tạo điểm nhấn trên công nghệ Cyclone 360 ở phần đế trước. 

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Nike Phantom GX 2 và Luna 2 “Rising Gem Pack”

Chơi bóng với sức mạnh và sự chính xác tuyệt đối cùng silo giày đá bóng Nike Phantom. Được thiết kế cho các ngôi sao hàng đầu ở vị trí tấn công như Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Rodri, Phil Foden….Phantom GX 2 và Luna 2 với những cải tiến đặc biệt sẽ giúp bạn phát huy toàn bộ khả năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ! 

Upper của silo Phantom lần này vẫn sử dụng chất liệu sợi dệt Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Trên bề mặt upper được trang bị công nghệ Strike Zone bao gồm các vòng tròn được in dập nổi ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu (được nghiên cứu thông qua các cuộc khảo sát với cầu thủ) giúp tăng thêm độ xoáy cho những cú phất bóng và cứa lòng - một yếu tố mà các tiền vệ và tiền đạo chắc chắn không thể bỏ qua!

Công nghệ Asym Fit đó được kết hợp với hệ thống dây bất đối xứng, mang lại diện tích tiếp xúc bóng lớn hơn khi rê bóng, chuyền bóng và sút. Hệ thống dây được định vị lại cho phép tăng khả năng điều chỉnh giữa bàn chân để phù hợp với người mang có vòm bàn chân phẳng hơn hoặc cao hơn. 

Về phần đế ngoài, Phantom GX 2 và Luna 2 sử dụng công nghệ đế Cyclone 360 với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trong phạm vi không gian hẹp. Thiết kế đế mới lần này sẽ giúp giảm đáng kể lực ma sát quay, đồng thời mang đến trải nghiệm bám sân tốt hơn mà không bị quá gắt.

3. Mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Legend 10 “Rising Gem Pack” -  Atmosphere Grey/Black

Và cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 “Rising Gem Pack” trong phối màu chính thức ‘Atmosphere Grey/Black'. 

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Legend 10 “Rising Gem Pack” - Atmosphere Grey/Black

Lần đầu tiên trong lịch sử, một thế hệ Tiempo mới ra đời với upper không làm từ da tự nhiên! Dòng giày bóng đá Tiempo Legend 10 của Nike sử dụng công nghệ da tổng hợp hoàn toàn mới mang tên FlyTouch Plus. Được mô tả là mềm, nhẹ và bền, FlyTouch Plus sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu.  

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian. Trên bề mặt upper FlyTouch Plus là các đường rãnh với chiều dài khác nhau, giúp mang lại cảm giác chạm bóng ổn định bất kể khi thi đấu trong điều kiện khô ráo hay ẩm ướt.

Phần lưỡi gà làm từ chất liệu sợi dệt Flyknit quen thuộc với độ mềm, đàn hồi và thoáng khí cao, tạo cảm giác ôm chân nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt cần thiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article