Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Shadow Pack - BST giày đá banh với phối màu đen huyền bí đầu tiên trong năm 2022 của Nike

13/02/2022

Cuối tháng 1 vừa qua, Nike tiếp tục trình làng pack giày đá banh thứ 2 trong năm 2022 . Mang tên “Shadow" Pack, đây là bộ sưu tập bao gồm 2 mẫu giày đá banh Mercurial và Phantom GT II trong phối màu đen huyền bí. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá bộ sưu tập giày đá banh độc đáo đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Nike Shadow

Những ai đam mê giày đá banh đều muốn được mang trên chân đôi giày giống với thần tượng của mình. Thế nhưng, thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được một pack giày không được những cầu thủ chuyên nghiệp mang, và nó đẹp đến mức bạn quên mất việc muốn bắt chước thần tượng của mình. Và đó chắc chắn là trường hợp của “Shadow" Pack lần này. Đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế!

“Shadow" Pack là phối màu đặc biệt trong mùa giải 21/22 của nhà Nike, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn tự để lối chơi của mình lên tiếng trên sân bóng. Tên của pack giày lần này đã thật sự nói lên tất cả, với Mercurial và Phantom GT II được ra mắt trong phối màu đen huyền bí. Những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về giày đá banh hẳn đã không còn quá xa lạ với xu hướng ra mắt các pack giày đen vào đầu năm mới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Nike đã luôn rất thành công trong những bộ sưu tập giày đá banh với phối màu đen của mình từ năm này qua năm khác (như Black x Prism Pack và Renew Pack trong năm 2021). Nhưng ở lần ra mắt này, Nike thật sự đã mang đến một đột phá mới trong cách phối màu. 

II. Giới thiệu các mẫu giày đá banh trong BST Nike Shadow

1. Mẫu giày đá banh Nike Mercurial “Shadow” - Black / Metallic Gold / Metallic Silver

Mẫu giày đá banh Nike Mercurial “Shadow" có gam màu chủ đạo là đen, kết hợp với các chi tiết vàng kim và bạc xen lẫn nhau, tạo nên một phối màu vô cùng hài hoà và đẹp mắt. Phối màu chính thức của Nike Mercurial “Shadow" sẽ có tên: “Black/Metallic Gold/Metallic Silver".

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Mercurial “Shadow"

Phần upper của mẫu giày đá bóng Mercurial “Shadow": được làm từ loại chất liệu mang tên Vaporposite, gồm 3 lớp: phía trên cùng là lớp lưới phủ, phần thân là cấu trúc titan tổng hợp cứng cáp và phần lõi Avail Q Liner mang đến sự mềm mại.

Đối với dòng Superfly, cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Phần trước của đôi giày được trang bị vùng Nike Aerotrak với các rãnh giúp hỗ trợ cho các tình huống bứt tốc.

Các đinh Chevron dạng chữ V giúp tăng độ bám sân tối đa trong mỗi bước di chuyển.

Công nghệ NikeGrip ở phần lót giày giúp hạn chế tình trạng xê dịch bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.    

Lớp phủ ACC (All Conditions Control) trên phần upper được hỗ trợ thêm bởi công nghệ Duragon Wet Traction giúp người mang có thể chơi bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

2. Mẫu giày đá banh Nike Phantom GT II “Shadow” - ​​Black/Metallic Dark Grey/Metallic Gold

Tương tự như Mercurial “Shadow”, mẫu giày đá banh Phantom GT II “Shadow" cũng sẽ có gam màu chủ đạo đen, nhưng lại kết hợp với các mảng màu xám đậm và vàng kim. Phối màu chính thức của Phantom GT II “Shadow" sẽ có tên: “Black/Metallic Dark Grey/Metallic Gold".

Các đặc điểm công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Phantom GT II “Shadow:

Vì mẫu giày đá bóng Nike Phantom GT II “Shadow" là phiên bản đặc biệt của dòng giày này nên sẽ không có sự thay đổi về mặt công nghệ so với các phiên bản trước.

Upper giày với các hạt nổi GT hình dáng chữ V được phủ khắp thân giày giúp tăng độ bám bóng cũng như hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Hệ thống dây giày được thiết kế lệch, mở rộng vùng diện tích sút và chuyền bóng.

Cấu trúc Flyknit ở phần lưỡi gà và cổ giày giúp ôm trọn bàn chân người chơi bằng các sợi co giãn để tạo ra thoải mái như khi mang tất.

Đế giày trang bị công nghệ Hyperquick hỗ trợ cho các tình huống di chuyển với tốc độ cao.

Công nghệ All Conditions Control (ACC) giúp người mang có thể chơi bóng ở trong mọi điều kiện thời tiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article