Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike ‘SoCal Pack' - Nguồn cảm hứng mới từ California

03/06/2024

Nhằm tôn vinh tất cả những điều tuyệt vời của miền Nam California, Nike vừa qua đã chính thức trình làng ‘SoCal Pack’ (viết tắt của Southern California). Đây là bộ sưu tập giày đá bóng sẽ mang đến Air Zoom Mercurial Mercurial Superfly 9, Phantom GX 2 và Street Gato trong những phối màu sống động hệt như cái bầu không khí mùa hè của miền Nam California.

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày bóng đá ‘SoCal Pack' mới nhất đến từ nhà Swoosh lần này nhé! 

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá bóng Nike “SoCal Pack”

Với những sắc màu tươi sáng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của kể cả những tín đồ khó tính nhất, Nike chính thức trình làng “SoCal Pack”, với nguồn cảm hứng từ cảnh sắc, phong cách và sự sáng tạo của miền Nam California. Đây là bộ sưu tập giày đá bóng được phát hành với số lượng giới hạn, sẽ mang đến những Air Zoom Mercurial và Phantom GX 2 được trang trí bằng những chi tiết thể hiện sự tôn vinh đến với khu vực miền Nam California xuyên suốt thiết kế. Đi cùng với đó là mẫu giày Futsal Street Gato, với thiết kế có phần giản dị hơn về mặt thẩm mỹ.

Xuất hiện trong phối màu rực rỡ “Sail White/Blue” (Trắng/Xanh) đại diện cho khu vực chúng được đặt tên theo, những hoạ tiết trên các đôi giày lần này được mô phỏng theo các địa danh nổi tiếng trên bản đồ của khu vực miền Nam California. Đồng thời, tên của những địa điểm nổi tiếng như  Pasadena, Studio City, Isla Vista,... cũng được Nike đính kèm xuyên suốt phần thân giày. Bên cạnh đó, để tôn vinh những khung cảnh đầy nắng trên các bờ biển của miền Nam California, mỗi đôi giày còn được tặng kèm với 1 chai kem chống nắng!

Bộ sưu tập “SoCal Pack" sẽ được mang bởi Alex Morgan và Alyssa Thompson - những ngôi sao bóng đá hàng đầu xứ sở Cờ Hoa, nhưng bạn có thể mong đợi sẽ thấy chúng xuất hiện ở nhiều nơi khác nữa trên thế giới!

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng Nike “SoCal Pack”

1. Mẫu giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 “SoCal Pack” - Sail White/Blue

Mẫu giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 “SoCal Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức ‘Sail White/Blue’ (Trắng/Xanh). Sử dụng trắng làm gam màu chủ đạo, đôi giày còn có sự kết hợp hài hòa với các chi tiết rực rỡ khác tượng trưng cho những địa danh của vùng Nam California, nhằm tạo nên một thiết kế vô cùng đẹp mắt cho phiên bản Superfly 9 “SoCal Pack” lần này!

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 “SoCal Pack”

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ Nike Mercurial này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

2. Mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 “SoCal Pack” - Sail White/Blue

Tương tự như Superfly 9, mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 “SoCal Pack” cũng sử dụng phối màu chính thức “Sail White/Blue" và cách trang trí các họa tiết được lấy cảm hứng từ những địa danh tại Nam California. 

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX 2 “SoCal Pack” - Sail White/Blue

Chơi bóng với sức mạnh và sự chính xác tuyệt đối cùng silo giày đá bóng Nike Phantom. Được thiết kế cho các ngôi sao hàng đầu ở vị trí tấn công như Kevin De Bruyne, Erling Haaland, Rodri, Phil Foden….Phantom GX 2 với những cải tiến đặc biệt sẽ giúp bạn phát huy toàn bộ khả năng tốt nhất của bản thân trên sân cỏ!

Upper của silo Phantom lần này vẫn sử dụng chất liệu sợi dệt Gripknit. Gripknit là sự kết hợp của các loại sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt. Kết quả mang lại là khả năng tương tác hoàn hảo với quả bóng - cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Trên bề mặt upper được trang bị công nghệ Strike Zone bao gồm các vòng tròn được in dập nổi ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu (được nghiên cứu thông qua các cuộc khảo sát với cầu thủ) giúp tăng thêm độ xoáy cho những cú phất bóng và cứa lòng - một yếu tố mà các tiền vệ và tiền đạo chắc chắn không thể bỏ qua!

Công nghệ Asym Fit đó được kết hợp với hệ thống dây bất đối xứng, mang lại diện tích tiếp xúc bóng lớn hơn khi rê bóng, chuyền bóng và sút. Hệ thống dây được định vị lại cho phép tăng khả năng điều chỉnh giữa bàn chân để phù hợp với người mang có vòm bàn chân phẳng hơn hoặc cao hơn. 

Về phần đế ngoài, Phantom GX 2 sử dụng công nghệ đế Cyclone 360 với bố cục đinh theo hình tròn độc đáo sẽ giúp người chơi di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn trong phạm vi không gian hẹp. Thiết kế đế mới lần này sẽ giúp giảm đáng kể lực ma sát quay, đồng thời mang đến trải nghiệm bám sân tốt hơn mà không bị quá gắt.

3. Mẫu giày đá bóng Nike Street Gato “SoCal Pack” -  Light Silver/Light Silver

Và cuối cùng sẽ là sự xuất hiện của mẫu giày đá bóng Nike Street Gato “SoCal Pack” trong phối màu chính thức “Light Silver/Light Silver" (Xám nhạt). Sử dụng Light Silver làm gam màu chủ đạo, Street Gato “SoCal Pack" không có các họa tiết trang trí ngay trên phần upper như 2 mẫu giày khác cùng bộ sưu tập, thay vào đó, chúng được đặt ở phần đế ngoài để tạo điểm nhấn cho đôi giày. 

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Street Gato “SoCal Pack” - Light Silver/Light Silver

Street Gato là mẫu giày đế IC dành cho mặt sân trong nhà hoặc sân cỏ nhân tạo 5 người.

Phần upper làm từ lớp da lộn dày dặn, tăng thêm uy lực cho những pha chuyền sút bằng lòng trong hay má ngoài. Bên cạnh đó, lớp da lộn này còn giúp tăng độ bền của đôi giày, phù hợp với nhu cầu chơi bóng hay dạo phố. Trên bề mặt upper được gia cố bởi những đường chỉ khâu tinh xảo, giúp cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian dài sử dụng.

Lưỡi gà rời làm từ vải lưới, được thêm một lớp đệm phía trên hỗ trợ những pha đỡ bước một bằng mu bàn chân. Lớp lót gót làm từ da tổng hợp mang lại sự ôm chân vừa vặn và thoải mái.

Bộ đệm làm từ chất liệu EVA giúp giảm thiểu phản lực lên các khớp gối khi thi đấu trên các mặt sân cứng như sân sàn, sân cỏ nhân tạo 5 người. Đặc biệt hơn nữa là bộ đệm này được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, giúp người chơi có thể  di chuyển tốt hơn trong phạm vi hẹp.

Phần đế ngoài là cải tiến quan trọng nhất đến từ Nike trên Street Gato 2021. Đế ngoài làm từ chất liệu cao su cao cấp với các rãnh lượn sóng giúp tăng khả năng bám sân và xoay trở tối đa khi thi đấu trên sân bê tông hay sân trong nhà.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article