Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Tiempo Legend 10 ‘Emerald' - Kỷ niệm 30 năm ra đời của silo Tiempo

25/04/2024

Khởi đầu cho lễ kỷ niệm 30 năm của một trong những dòng giày lâu đời và mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, Nike chính thức trình làng mẫu giày đá banh Tiempo Legend 10 ‘Emerald' trong phối màu ‘Dark Atomic Teal/Sail’ tuyệt đẹp. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày bóng đá Tiempo Legend 10 ‘Emerald’ đặc biệt đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 ‘Emerald' - Dark Atomic Teal/Sail

Là một trong những silo giày bóng đá lâu đời nhất trong thế giới Túc cầu giáo, có lẽ chúng ta không cần phải giới thiệu quá nhiều về Tiempo nữa. Kể từ khi có màn ra mắt đầy ấn tượng tại World Cup 1994, Tiempo đã luôn duy trì vị thế của mình thông qua quá trình cải tiến không ngừng, để đảm bảo rằng chúng luôn phù hợp và luôn hiện diện trên các sân bóng ở cấp độ cao nhất. Và giờ đây, 30 năm kể từ lần ra mắt và cột mốc quan trọng đó, Nike đã chính thức trình làng Tiempo Legend 10 ‘Emerald' - phiên bản đầu tiên trong series kỷ niệm 30 này.

Tiempo Legend 10 được phát hành vào tháng 9 năm 2023, và cũng là thế hệ đầu Tiempo đầu tiên sở hữu FlyTouch Plus - cải tiến về chất liệu mới nhất của Nike. Đây là chất liệu da tổng hợp hoàn toàn mới được mô tả là mềm, nhẹ và bền. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu.  

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian.

Mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 ‘Emerald' xuất hiện nổi bật trong phối màu ‘Dark Atomic Teal/Sail’ (Xanh mòng két/Trắng), với xanh mòng két là gam màu chủ đạo, trong khi màu trắng tạo nên sự tương phản hoàn hảo cho đôi giày. Hiệu ứng ánh xạ như màu ngọc trai trên thân giày tạo sự liên kết với lễ kỷ niệm 30 năm (ngọc trai thường dùng cho các lễ kỷ niệm đám cưới 30 năm). Đây là phối màu mà bạn sẽ được thấy trên chân những đại diện ưu tú của Tiempo như Jamal Musiala, Pernille Harder, Leah Williamson, Frenkie De Jong, Virgil Van Dijk….Và thậm chí là Enzo Fernandez cũng đã lên chân phối màu này trong trận đấu với Manchester City vào tuần qua. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 ‘Emerald' - Dark Atomic Teal/Sail

Lần đầu tiên trong lịch sử, một thế hệ Tiempo mới ra đời với upper không làm từ da tự nhiên! Dòng giày bóng đá Tiempo Legend 10 của Nike sử dụng công nghệ da tổng hợp hoàn toàn mới mang tên FlyTouch Plus. Được mô tả là mềm, nhẹ và bền, FlyTouch Plus sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu.  

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian. Trên bề mặt upper FlyTouch Plus là các đường rãnh với chiều dài khác nhau, giúp mang lại cảm giác chạm bóng ổn định bất kể khi thi đấu trong điều kiện khô ráo hay ẩm ướt.

Phần lưỡi gà làm từ chất liệu sợi dệt Flyknit quen thuộc với độ mềm, đàn hồi và thoáng khí cao, tạo cảm giác ôm chân nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt cần thiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article