Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Tiempo Legend 10 ‘Pearl'

25/04/2024

Tiếp tục kỷ niệm cột mốc 3 thập kỷ kể từ lần đầu tiên được ra mắt, Nike chính thức phát hành mẫu giày bóng đá đặc biệt Tiempo Legend 10 ‘Pearl', với phong cách mang đậm tính truyền thống hơn cho lễ kỷ niệm 30 năm. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh Tiempo Legend 10 ‘Pearl' đặc biệt đến từ nhà Swoosh lần này nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 ‘Pearl' - Sail/Dark Atomic Teal

Đầu tháng này, Nike đã khởi động cho lễ kỷ niệm 30 năm của silo lâu đời nhất của hãng - Tiempo - với phiên bản đặc biệt Tiempo Legend 10 ‘Emerald'. Và giờ đây, thương hiệu thể thao hàng đầu nước Mỹ đã tiếp tục trình làng Tiempo Legend 10 ‘Pearl', với cách phối màu đảo ngược từ phiên bản ‘Emerald' nhằm làm nổi bật hơn sắc Pearl (ngọc trai thường dùng cho các lễ kỷ niệm đám cưới 30 năm). Trong khi Emerald (ngọc lục bảo) đóng vai trò là sắc màu bổ trợ nhưng theo một cách cực kỳ nổi bật!

Mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 ‘Pearl' xuất hiện trong phối màu chính thức ‘Sail/Dark Atomic Teal’ (Trắng/Xanh mòng két), với trắng ngọc trai là gam màu chủ đạo, kết hợp với logo Swoosh được thiết kế để ánh lên vẻ lấp lánh khi đặt dưới ánh đèn, tương tự như khi nhìn thấy một viên ngọc trai dưới nước. Nếu như phiên bản ‘Emerald' có màu sắc chủ đạo Teal thì ở phiên bản ‘Pearl’ lần này, chúng đã được đảo ngược xuống bên dưới phần đế ngoài, kết hợp với hiệu ứng gradient cực kỳ bắt mắt. 

Tiempo Legend 10 được phát hành vào tháng 9 năm 2023, và cũng là thế hệ đầu Tiempo đầu tiên sở hữu FlyTouch Plus - cải tiến về chất liệu mới nhất của Nike. Đây là chất liệu da tổng hợp hoàn toàn mới được mô tả là mềm, nhẹ và bền. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu.  

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian.

Một sự thật thú vị là: Khi bạn sở hữu ngọc trai, bạn phải giữ chúng trong một chiếc túi nhung để tránh trầy xước. Và ở phiên bản Tiempo Legend 10 ‘Pearl' lần này, chúng cũng được bán kèm 1 chiếc hộp đựng có lót bông, đi kèm với 1 chiếc túi nhung. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Nike Tiempo Legend 10 ‘Pearl' - Sail/Dark Atomic Teal

Lần đầu tiên trong lịch sử, một thế hệ Tiempo mới ra đời với upper không làm từ da tự nhiên! Dòng giày bóng đá Tiempo Legend 10 của Nike sử dụng công nghệ da tổng hợp hoàn toàn mới mang tên FlyTouch Plus. Được mô tả là mềm, nhẹ và bền, FlyTouch Plus sẽ giúp các cầu thủ kiểm soát bóng hơn khi thi đấu.  

FlyTouch Plus cũng giúp Legend 10 trở thành thế hệ Tiempo nhẹ nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu khả năng giữ nước ít hơn 55% so với các đời trước, giúp giày ôm sát chân người mang và giữ nguyên form dáng theo thời gian. Trên bề mặt upper FlyTouch Plus là các đường rãnh với chiều dài khác nhau, giúp mang lại cảm giác chạm bóng ổn định bất kể khi thi đấu trong điều kiện khô ráo hay ẩm ướt.

Phần lưỡi gà làm từ chất liệu sợi dệt Flyknit quen thuộc với độ mềm, đàn hồi và thoáng khí cao, tạo cảm giác ôm chân nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt cần thiết.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article