Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Nike Tiempo Legend 9 “Blueprint" - Mảnh ghép cuối cùng của BST Blueprint

07/04/2022

Sau hơn 3 tháng đợi chờ, cuối cùng các fan cũng đã được chứng kiến mảnh ghép cuối cùng của BST “Blueprint" với sự ra mắt của Tiempo Legend 9. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phối màu mới nhất của dòng giày Tiempo Legend 9 thuộc nhà Swoosh nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Tiempo Legend 9 “Blueprint" - Team Red/White/Mystic Hibiscus

“Blueprint" Pack có lẽ là một trong những bộ sưu tập giày đá banh kỳ lạ nhất của Nike trong thời gian qua, khi 3 silo trong BST này được ra mắt trong vòng 3 tháng liên tiếp (trái với các BST khác, các silo được ra mắt cùng lúc hoặc cách nhau không quá lâu). Đầu tiên là sự ra mắt của Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 trong phối màu “Chlorine Blue/Laser Orange/Marina” (Xanh dương/Cam) gợi lên hình ảnh về tên gọi của pack giày lần này. Mặc dù đây không phải là thế hệ mới của dòng giày nổi tiếng này, nhưng chúng đã có những tinh chỉnh về mặt thiết kế để chuẩn bị cho một năm đầy ắp những sự kiện quan trọng của thế giới Túc cầu giáo. Sau đó là sự ra mắt của Phantom GT 2 với phối màu "Laser Orange / Black / Total Orange" (Cam/Đen) có phần trái ngược với Mercurial, nhưng vẫn duy trì được mối liên kết màu sắc trong cùng 1 pack. Và giờ đây, cuối cùng chúng ta cũng được thấy Tiempo Legend 9 sau một quãng thời gian đợi chờ.

Có thể khi lần đầu nhìn thấy phiên bản Tiempo 9 này, bạn sẽ không nghĩ nó là một phần của “Blueprint” Pack, khi nó xuất hiện trong một phối màu hoàn toàn khác biệt với 2 mẫu giày trước là “Team Red/White/Mystic Hibiscus” (Đỏ/Trắng/Xanh dương). Dường như gam màu đỏ đô trên mẫu giày Tiempo 9 lần này đã đánh bay mối liên kết màu sắc giữa các mẫu giày trong “Blueprint” Pack. Nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy còn đó một chút sắc “Mystic Hibiscus” (xanh dương) trên phần viền logo Swoosh và đế giày để giữ lại mối liên kết màu sắc có phần “mỏng manh" này. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Tiempo Legend 9 “Blueprint" - Team Red/White/Mystic Hibiscus

Nike Tiempo Legend 9 được mệnh danh là mẫu giày đá banh nhẹ nhất từ trước đến nay trong lịch sử Tiempo nhờ phần đế và phần upper được thiết kế lại, giảm trọng lượng của một chiếc giày Tiempo Legend 8 từ 228g (size 9 US) xuống 207g ở thế hệ mới này. Mẫu giày đá banh Tiempo 9 vẫn sẽ thừa kế DNA tốt nhất từ những thế hệ trước, với phần upper được làm từ da kangaroo cao cấp nhưng đã bỏ đi thiết kế vân kim cương trên bề mặt như người tiền nhiệm, thay vào đó là các cấu trúc được làm nổi lên bởi những foam pods (các phần tử bọt khí) ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu, hỗ trợ tốt hơn khả năng rê dắt, chuyền và sút bóng.

Bên cạnh đó, phần đế đã được thiết kế lại nhằm tối ưu hóa khả năng xoay trở lẫn độ bám sân và đảm bảo đủ nhanh để bắt kịp nhịp độ của các trận đấu hiện đại.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article