Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá phiên bản adidas X Speedflow - Prepare For Battle thửa riêng cho Mohamed Salah tại AFCON 2021

13/01/2022

Nhằm chuẩn bị cho hành trình chinh phục cúp vàng AFCON 2021 của Mohamed Salah, adidas đã cho ra mắt mẫu giày đá bóng thửa riêng đầu tiên dành cho anh. Phiên bản giới hạn ‘Prepare For Battle’ X Speedflow MS.1 được lấy cảm hứng từ Battle Pack 2014 và nằm trong một bộ sưu tập lớn bao gồm các phụ kiện thể thao. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng thửa riêng cho vị Vua người Ai Cập nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá bóng adidas X Speedflow “Prepare For Battle"

Kể từ ngày đặt chân đến Liverpool, Mohamed Salah đã luôn góp mặt trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi xét đến những ngôi sao đang đại diện cho adidas, bên cạnh Lionel Messi thì tiền đạo người Ai Cập chính là cầu thủ có sức ảnh hưởng trên sân cỏ nhiều nhất.  Nhưng tới nay, adidas vẫn chưa một lần dành riêng cho Mo Salah bất cứ mẫu giày nào. Vì thế, trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng AFCON lần thứ 8 của tuyển Ai Cập tới đây, nhà Ba Sọc đã trình làng mẫu giày đá bóng ‘Prepare For Battle’ X Speedflow MS.1 - đây sẽ là phiên bản thửa riêng đầu tiên dành cho Salah và được lấy cảm hứng từ thiết kế của Battle Pack năm 2014.  

Salah và đội tuyển Ai Cập sẽ bắt đầu chiến dịch AFCON với trận đối đầu Nigeria vào thứ ba ngày 11/1. Phiên bản “Prepare For Battle” lần này chỉ được phát hành 1069 đôi trên thế giới - vì 69 là số bàn thắng mà Salah cần đạt được để trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất mọi thời đại của đội tuyển Ai Cập. Mỗi đôi sẽ được đánh số thứ tự riêng bên dưới logo Salah ở phần gót giày. Ngoài ra, trên phần gót chân bên trái và phải của đôi giày sẽ còn được đính kèm lần lượt dòng chữ “MO” và chiếc vương miện màu vàng kim.

Mẫu giày lần này sẽ có phối màu chính thức là “White/Gold Metallic/Scarlet” (Trắng/Vàng kim/Đỏ) và được trang trí các họa tiết lấy cảm hứng từ Battle Pack 2014. Nhưng thay cho hai sắc trắng đen trên BST World Cup 2014 thì phiên bản lần này sẽ là hai màu đỏ và vàng kim, tạo nên một tác phẩm sang trọng cho vị vua Ai Cập. Màu vàng kim sẽ được trang trí kéo dài hai bên má trong và má ngoài, trong khi đỏ sẽ nằm từ phần cổ giày đến mũi chân.

Và đôi giày thửa riêng không chỉ là thứ duy nhất Mo Salah nhận được lần này. X Speedflow MS.1 nằm trong bộ sưu tập “Prepare For Battle”. Đây là bộ sưu tập bao gồm áo khoác và quần thể thao trong sắc đỏ sáng của Ai Cập. Logo ba sọc màu vàng kim được thiết kế nổi bật trên nền đen ở phần tay áo và ống quần. Điểm nhấn cuối cùng của BST này sẽ là logo vương miện vàng kim đặt ở ngực trái áo khoác. Để hoàn tất bộ sưu tập lần này, adidas còn cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ultra Boost Mo Salah.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng X Speedflow “Prepare For Battle"

- Upper làm từ sợi dệt Primeknit, kết hợp với phần cổ giày Primeknit Speed Collar giúp người mang có thể tự tin chơi bóng mà chẳng phải bận tâm về đôi giày.

- Bên dưới lớp upper sẽ là cấu trúc Engineered Agility Frame. Engineered Agility Frame là cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân giúp cho chân không bị xê dịch khi vận động ở cường độ cao trong khi vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ cho đôi giày.

- Phần khung đế Carbitex Speedframe làm từ sợi carbon siêu nhẹ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article