Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá phiên bản giày đá bóng Puma Future Z mới cực chất: Copa America, Here we go!

01/06/2021

Cách đây vài giờ, PUMA đã trình làng phiên bản đặc biệt của dòng giày đá bóng Future Z dành riêng cho Neymar. Ngôi sao người Brazil sẽ mang trên chân mẫu giày đá banh mới và cực chất này tại Copa America 2021, sẽ được diễn ra vào giữa tháng 6 ngay trên xứ sở Samba.

Có thể nói từ đầu năm 2021, PUMA chính là hãng hoạt động năng nổ nhất trên thị trường giày đá bóng khi liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập và phiên bản đặc biệt mới. Và mới đây nhất chính là phiên bản đặc biệt của giày đá bóng Future Z dành riêng cho Neymar trong giải đấu Copa America sắp tới. Liệu Brazil có giữ vững được ngôi vương của mình sau 2 năm? Liệu lần này Neymar có là người dẫn dắt đội tuyển xứ Samba lên ngôi vô địch? Chúng ta chỉ còn cách đón xem những diễn biến của giải đấu quốc tế lớn nhất châu Mỹ để trả lời câu hỏi này. Trước đó, hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu giày đá bóng mới này thôi nào!

Mẫu giày đá bóng mới được Nhà Báo dành riêng cho Neymar lần này sẽ có gam màu chủ đạo là trắng kết hợp với các màu phụ là vàng, xanh lá và xanh dương (màu của quốc kỳ Brazil) khắp phần upper và đế giày.

Phần đế sẽ được trang trí bằng các hoạ tiết logo Neymar được PUMA thiết kế riêng. Mặt trước của logo này được lấy cảm hứng từ các pichação (hình vẽ lên tường - graffiti) mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ ngõ ngách nào tại São Paolo.

Ngoài ra, những chi tiết custom riêng cho Neymar còn được thể hiện trên phần dây giày. In trên phần dây phải là dòng chữ “Dream Chaser”, tương tự với phần dây trái là “Tudo Passa” (nghĩa là mọi thứ đều trôi qua). Đây là hai dòng chữ có ý nghĩa rất quan trọng đối với Neymar.

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Future Z Neymar này vẫn sẽ giống với các phối màu trước của dòng giày này.

Các đặc điểm trên đôi giày đá bóng Puma Future Z Neymar Copa America 2021

Fuzionfit+: giúp ôm trọn bàn chân bạn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái với những lỗ xỏ dây được thiết kế đặc biệt.

evoKNIT Pro: cổ giày ôm chân như mang tất

Grip Control Pro: giúp kiểm soát bóng tốt ở mọi điều kiện thời tiết nhờ những vân được in dập nổi trên upper

Ngày phát hành: 05/06/2021

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày PUMA FUTURE Z 1.1 PRO CAGE TF - 106381-03 - TRẮNG/CAM tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Giá: 3.200.000đ

Tham khảo tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article