Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá phiên bản giày cỏ nhân tạo tầm trung bán chạy nhất tại THF thời gian qua

25/09/2023

Ưu điểm lớn nhất trên phiên bản Academy của Phantom GX phải nhắc đến lớp upper của chúng.

Trước khi nói về upper của GX lần này thì hãy cùng mình nhắc qua về 1 đôi giày “quốc dân” khác - Hypervenom Phelon 3 TF - 1 huyền thoại vẫn được khá nhiều người chuộng cho tới ngày nay. Điều khiến chúng được yêu thích nhiều đến vậy nằm ở lớp upper siêu mềm mại và trải nghiệm chơi bóng “có một không hai” mà chúng mang lại.

Và sau hơn 4 năm, Nike đã một lần nữa tái hiện lớp upper huyền thoại đó trên phiên bản Academy của Phantom GX lần này. 

Sở hữu chất liệu da tổng hợp mềm mại được mô phỏng theo sợi dệt mang lại cảm giác bóng thật chân nhất cho người chơi. Ngoài ra, trên bề mặt upper còn được phủ thêm 1 lớp NikeSkin giúp tăng độ bám bóng. 

Theo trải nghiệm của chính mình và các feedback từ phía khách hàng, upper lần này được đánh giá là vẫn giữ được độ mềm mỏng của Hyper 3 nhưng bền bỉ và khó rách hơn. 

Ngoài ra, lót gót giày cũng là một điểm cộng lớn nữa của GX Aca. 

Phần lót gót vẫn được giữ nguyên chất liệu da tổng hợp nhưng được làm mềm hơn đáng kể sẽ hạn chế tình trạng xước gót như trên các thế hệ Phantom trước đây. Ngoài ra, chúng còn giúp làm giảm áp lực lên khu vực gót chân mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc và sự ổn định của đôi giày. 

Bên cạnh 2 ưu điểm đặc biệt kể trên thì những chi tiết khác trên GX Aca chắc chắn sẽ không khiến anh em thất vọng:

Đã là dòng Phantom mà không nhắc tới hệ thống dây bất đối xứng của chúng quả là một điều thiếu sót. Với thiết kế dây nghiêng về một bên như này sẽ giúp làm tăng diện tích khi sút và chuyền bóng.

Bộ đệm EVA đàn hồi, mang lại trải nghiệm chạy êm ái. 

Đế ngoài làm từ chất liệu cao su cao cấp với thiết kế đinh Elipse tăng cường độ bám sân khi thi đấu ở mọi điều kiện thời tiết, đồng thời hỗ trợ cho những tình huống xử lý bóng bằng gầm.

Cuối cùng, Phantom GX Aca sẽ phù hợp cho những anh em có form chân thon đến bè ít. Và 1 chiếc size 41 sẽ nặng 250 gam - 1 trọng lượng mà bất cứ ai chuộng 1 đôi giày nhẹ cũng đều phải hài lòng. 

Bên cạnh phiên bản cổ thấp thường thấy thì tại THF cũng đang có sẵn phiên bản cổ cao của Phantom GX Academy TF vẫn còn khá hiếm ở thị trường Việt Nam. 

Điểm nổi bật nhất trên phiên bản này chính là công nghệ Ghost Lace từng được xuất hiện trên những đôi Phantom Vision trước đây. Đây là công nghệ  giúp giấu hệ thống dây buộc bên dưới lớp lưỡi gà, từ đó mở rộng diện tích tiếp xúc bóng tối đa, mang đến những pha chạm, chuyền và sút bóng tốt hơn cho anh em. Đặc biệt hơn, chúng sẽ giúp anh em có thể chuyên tâm chơi bóng trong suốt trận đấu mà không phải lo về tình trạng tuột dây giày.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article