Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá phiên bản New Balance Furon 6+ thửa riêng cho Sadio Mane tại AFCON 2021

15/01/2022

Ngay trước thềm AFCON 2021, New Balance đã kịp ra mắt phiên bản đặc biệt của Furon 6+ thửa riêng cho Sadio Mane, với tên gọi “The Lion Roars" . Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá bóng thửa riêng cho ngôi sao người Senegal nhé!

Senegal bắt đầu hành trình AFCON của mình vào ngày 10/1 trong trận đối đầu với Zimbabwe. Và ngôi sao lớn nhất của họ là Sadio Mane đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 cho Senegal. Bên cạnh danh hiệu MOTM ngày hôm đó thì Mane còn khiến tất cả trầm trồ với đôi giày đá bóng được New Balance thửa riêng cho mình. Đôi giày riêng của Mane lần này sẽ có gam màu chủ đạo là Impulse Orange và Blue (Cam và Xanh lam). Bên cạnh đó, đôi giày với cái tên “The Lion Roars" này đã được thiết kế như một biểu tượng của người Senegal, truyền cảm hứng cho thế hệ những chú sư tử con tiếp theo. Nổi bật nhất là logo sư tử được thiết kế ở phần gót giày cùng dòng chữ “The Lion Roars" và “SM 10”.

Mặc dù đã có rất nhiều ngôi sao gia nhập đội hình, chẳng hạn như Raheem Sterling, New Balance vẫn luôn ưu ái dành riêng cho Sadio Mane những mẫu giày đá bóng thửa riêng trong từng cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Gần đây nhất chính là đôi giày vinh danh bàn thắng thứ 100 tại EPL của ngôi sao Liverpool, đánh dấu một cột mốc vàng son trong sự nghiệp của anh với thiết kế đặc biệt. Và New Balance đã khích lệ tinh thần của Mane trước thềm AFCON 2021 với phiên bản đặc biệt của Furon 6+. Bên cạnh màu sắc rực rỡ của đôi giày ra thì nó còn thu hút sự chú ý ở phần đế giày. Đó là bức hình miêu tả Sadio Mane trên hành trình tìm kiếm đỉnh cao của vinh quang trong màu áo tuyển Senegal.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article