Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Puma “Elements Pack” - 1 bộ sưu tập độc đáo đến từ nhà Báo Đức

25/05/2023

Mang đến làn gió mới cho giai đoạn cuối mùa giải với sự hỗ trợ của nghệ sĩ SILNI, PUMA đã chính thức cho ra mắt “Elements Pack”. Đây là bộ sưu tập sẽ mang đến những mẫu giày đá banh như Future Ultimate, Ultra Ultimate và King Ultimate trong những phối màu được lấy cảm hứng từ các nguyên tố như lửa, tia chớp và gió. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh mới nhất đến từ nhà Báo Đức nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Elements Pack”

Chỉ còn một vài trận đấu nữa thôi là mùa giải 22/23 sẽ chính thức khép lại. Nhưng đối với PUMA, chừng đó là đủ để trình làng bộ sưu tập cuối cùng của mùa giải, với sự ra mắt của “Elements Pack”. Hãng thể thao nước Đức tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ SILNI trong dự án mới lần này. SILNI thường được biết đến là một nghệ sĩ custom giày có tiếng trong giới sneaker. 

Nhưng ở lần hợp tác này, anh đã trở thành nhà thiết kế chính và trực tiếp đưa phong cách “s[in” của mình lên các đôi giày của nhà Báo. Và kết quả chính là bộ sưu tập “Elements Pack” vô cùng độc đáo, với sự xuất hiện của những Future Ultimate, Ultra Ultimate và King Ultimate trong những phối màu được lấy cảm hứng từ nguyên tố lửa, tia chớp và băng.

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Elements Pack”

1. Mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Elements Pack” - Team Violet/Puma Black/Yellow Sizzle/Rickie Orange

Đầu tiên là mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Elements Pack” được thể hiện thông qua hình ảnh hoạ tiết một ngọn lửa sáng tạo không thể ngăn cản. Điều đó được hiện thực hóa thông qua phối màu “Team Violet/Puma Black/Yellow Sizzie/Rickie Orange” (Tím/Đen/Vàng/Cam), với đen là gam màu chủ đạo xuất hiện chủ yếu ở phần FuzionFit+. Trên phần còn lại của upper là sự kết hợp giữa các màu sắc tím, vàng và cam để mang đến một vẻ ngoài nổi bật cho đôi giày. Và điểm nhấn cuối cùng chính là phần đế ngoài được mạ chrome màu vàng cam tạo hình ảnh ngọn lửa cực kỳ đẹp mắt.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Elements Pack" - Team Violet/Puma Black/Yellow Sizzle/Rickie Orange

Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng với thế hệ PUMA Future Ultimate mới nhất. Được thiết kế cho các playmaker hiện đại như Neymar Jr, mẫu giày đá banh PUMA Future sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Thay đổi đầu tiên trên thế hệ này chính là dải băng nén FUZIONFIT360 cải tiến với sự kết hợp của công nghệ PWRTAPE - dải băng zigzag màu cam xuất hiện ở hai bên thân giày - giúp tăng thêm độ ổn định và ôm chân tốt hơn trong quá trình chơi bóng.

Các kết cấu 3D được đặt ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu để tối đa hoá độ bám và khả năng kiểm soát bóng trong quá trình rê dắt, chuyền và sút.

Về phần đế ngoài, thế hệ thứ hai của bộ đế Dynamic Motion System giúp tăng cường độ bám sân và khả năng linh hoạt trong những tình huống chuyển trạng thái hay xử lý bóng trong phạm vi hẹp của phần đế trước, trong khi vẫn duy trì độ ổn định của phần gót giày.

Cuối cùng là lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng.

2. Mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Elements Pack” - Puma Navy/Puma White/Bright Aqua

Ultra là một trong những silo giày tốc độ nổi đình nổi đám nhất trên thị trường hiện nay. Tốc độ thường gắn liền với các hình ảnh tia chớp. Và đó cũng là cảm hứng cho thiết kế lần này của mẫu giày Ultra.

PUMA Ultra Ultimate “Elements Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức “Puma Navy/Puma White/Bright Aqua” (Xanh navy/Trắng/Xanh dương biển), với màu xanh navy ở nửa phần sau giày và màu trắng ở nửa phần trước. Mặt đế cũng được mạ chrome tương tự như mẫu giày Future, nhưng thay cho màu vàng cam là những sắc màu vàng xanh tím không kém phần nổi bật.

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Elements Pack" - Puma Navy/Puma White/Bright Aqua

Vì đây là một thế hệ hoàn toàn mới nên mẫu giày PUMA Ultra Ultimate sẽ có những cải tiến rõ rệt về mặt công nghệ.

Phần upper của Ultra Ultimate được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Bên cạnh đó, với cấu trúc 2D ripstop sẽ góp phần làm cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Cuối cùng là phần đế ngoài SPEEDPLATE siêu nhẹ với thiết kế mật độ kép giúp hỗ trợ khả năng tăng tốc.

3. Mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Elements Pack” - Puma Black/Puma Gold/Team Violet

Và cuối cùng là mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Elements Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức “Puma Black/Puma Gold/Team Violet” (Đen/Vàng kim/Tím). Thiết kế của phiên bản này được được lấy cảm hứng từ  hình ảnh sức mạnh và khả năng kiểm soát của cơn gió, liên kết với định hướng chính của silo King - Control (kiểm soát). Đen là gam màu chủ đạo với các mảng tím và các điểm nhấn màu vàng kết hợp với nhau để tạo nên một giao diện mạnh mẽ.

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Elements Pack" - Puma Black/Puma Gold/Team Violet

Dòng giày biểu tượng PUMA King đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate sẽ không chỉ trình làng các công nghệ mới nhất của nhà Báo, mà chúng còn được những ngôi sao tên tuổi của PUMA mang trên chân trong thời gian tới.

Lần đầu tiên trong lịch sử, upper của mẫu giày PUMA King Ultimate đã từ bỏ  chất liệu da Kangaroo quen thuộc. Thay vào đó là K-Better - một loại chất liệu da tổng hợp được tái chế từ chất thải công nghiệp, có độ mềm tương tự như K-Leather nhưng mỏng hơn 30% nhằm giảm trọng lượng giày. Bên cạnh đó, độ đàn hồi của da còn tăng gấp đôi, đồng thời mang lại cảm giác vừa vặn và bền bỉ hơn gấp 10 lần. Trên bề mặt upper và khu vực lòng trong là các hoạ tiết hình lục giác hỗ trợ cho việc chạm và kiểm soát bóng.

Phần lưỡi gà và cổ giày được làm từ sợi dệt nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn.

Phần đế ngoài được thiết kế lại để phù hợp với nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Thiết kế đinh hình nón giúp tăng độ bám sân và khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp của cầu thủ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article