Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA “Energy Pack” - nguồn năng lượng bất tận từ những Gen Z!

08/08/2023

Tiếp thêm năng lượng và nhiệt huyết thi đấu cho các cầu thủ trước mùa giải 2023/24, PUMA chính thức ra trình làng “Energy Pack”. Đây là bộ sưu tập sẽ mang đến những Ultra Ultimate, Future Ultimate và King Ultimate trong các phối màu rực rỡ và sống động, lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng bất tận của thế hệ Gen Z. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Energy Pack” mới nhất đến từ nhà Báo Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Energy Pack”

Một điều chắc chắn là mùa giải 2023/24 đang diễn ra trên khắp châu Âu và sẽ không dễ để bỏ lỡ những cầu thủ PUMA. Khi họ đang trên chân “Energy Pack” - bộ sưu tập sẽ mang đến những Ultra Ultimate, Future Ultimate và King Ultimate trong các phối màu rực rỡ và sống động. Đây là bộ sưu tập với các thiết kế và phối màu được lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng bất tận của một thế hệ Gen Z đầy tài năng từ nhà Báo Đức như Johan Bakayoko, Kevin Schade, Omari Hutchinson, Julio Enciso, Xavi Simons….

Chắc chắn “Energy Pack” sẽ tiếp thêm năng lượng và nguồn cảm hứng thi đấu cho các cầu thủ trong mùa giải mới 2023/24. Bên cạnh thế hệ trẻ thì những ngôi sao hàng đầu PUMA như Neymar, Jack Grealish, James Maddison, Memphis Depay…. cũng sẽ chuyển từ “Breakthrough Pack” sang “Energy Pack” trong thời gian sắp tới đây!

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Energy Pack”

1. Mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Energy Pack” - Luminous Pink/Ultra Blue/Yellow Alert

Mở đầu cho bộ sưu tập lần này chính là mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Energy Pack” với phối màu “Luminous Pink/Ultra Blue/Yellow Alert” (Hồng/Xanh dương/Vàng). Lấy hồng và xanh dương làm gam màu chủ đạo, Ultra Ultimate “Energy Pack” còn sở hữu các họa tiết màu vàng tạo điểm nhấn cho tổng thể thiết kế của đôi giày.

Sau “Breakthrough Pack” thì đây là phối màu chính thức thứ hai của dòng giày Ultra Ultimate phiên bản 2023. Điểm cải tiến nổi bật nhất trên Ultra Ultimate phiên bản 2023 lần này chính là việc công nghệ PWRTAPE được sử dụng bên dưới lớp upper để mang lại cấu trúc bền bỉ và chắc chắn hơn cho đôi giày.

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “Energy Pack” - Luminous Pink/Ultra Blue/Yellow Alert

Với những cải tiến trên phiên bản mới lần này, mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các cầu thủ.

Cải tiến lớn nhất trên phiên bản lần này đến từ việc áp dụng công nghệ PWRTAPE bên dưới lớp upper. Công nghệ này sẽ góp phần giúp định hình cho cấu trúc của đôi giày và mang lại sự ổn định cao hơn cho người mang.

Phần upper của Ultra Ultimate vẫn được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Trên bề mặt lót giày sử dụng công nghệ Nanogrip giúp hạn chế sự xê dịch của bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Bên cạnh những cải tiến ở phần upper thì đế ngoài cũng có sự thay đổi. Ultra Ultimate phiên bản nâng cấp sở hữu sự kết hợp giữa hai công nghệ Pebax và Polyurethane giúp tạo sự ổn định ở phần gót cũng như mang lại sự linh hoạt cho người chơi. Ngoài ra, phần đế mới này còn hỗ trợ người chơi trong những tình huống bứt tốc hoặc thay đổi tốc độ đột ngột.

2. Mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Energy Pack” - Ultra Blue/Yellow Alert/Luminous Pink

Tiếp nối Ultra là sự xuất hiện của mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Energy Pack” trong phối màu “Ultra Blue/Yellow Alert/Luminous Pink” vô cùng nổi bật. Future Ultimate có lẽ là đôi giày có thiết kế bắt mắt nhất trong bộ sưu tập “Energy Pack” lần này với gam màu chủ đạo vàng. Bên cạnh đó còn là sự pha trộn giữa sắc hồng và xanh xuyên suốt phần upper và mặt đế.

Hiện tại, Thanh Hùng Futsal đang có sẵn mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate Cage “Energy Pack” được sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam. Anh em có thể đến chi nhánh THF gần nhất để được trải nghiệm!

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Ultimate “Energy Pack” - Ultra Blue/Yellow Alert/Luminous Pink

Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng với thế hệ PUMA Future Ultimate mới nhất. Được thiết kế cho các playmaker hiện đại như Neymar Jr, mẫu giày đá banh PUMA Future sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Thay đổi đầu tiên trên thế hệ này chính là dải băng nén FUZIONFIT360 cải tiến với sự kết hợp của công nghệ PWRTAPE - dải băng zigzag màu cam xuất hiện ở hai bên thân giày - giúp tăng thêm độ ổn định và ôm chân tốt hơn trong quá trình chơi bóng.

Các kết cấu 3D được đặt ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu để tối đa hoá độ bám và khả năng kiểm soát bóng trong quá trình rê dắt, chuyền và sút.

Về phần đế ngoài, thế hệ thứ hai của bộ đế Dynamic Motion System giúp tăng cường độ bám sân và khả năng linh hoạt trong những tình huống chuyển trạng thái hay xử lý bóng trong phạm vi hẹp của phần đế trước, trong khi vẫn duy trì độ ổn định của phần gót giày.

Cuối cùng là lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng.

3. Mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Energy Pack” - Ultra Blue/Luminous Pink/Luminous Blue

Cuối cùng là mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Energy Pack” trong phối màu “Ultra Blue/Luminous Pink/Luminous Blue”. Lấy xanh dương làm gam màu chủ đạo, King Ultimate “Energy Pack” có kết hợp khéo léo giữa hai sắc vàng và hồng để hoàn thiện thêm cho đôi giày.

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Energy Pack” - Ultra Blue/Luminous Pink/Luminous Blue

Dòng giày biểu tượng PUMA King đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate sẽ không chỉ trình làng các công nghệ mới nhất của nhà Báo, mà chúng còn được những ngôi sao tên tuổi của PUMA mang trên chân trong thời gian tới.

Lần đầu tiên trong lịch sử, upper của mẫu giày PUMA King Ultimate đã từ bỏ  chất liệu da Kangaroo quen thuộc. Thay vào đó là K-Better - một loại chất liệu da tổng hợp được tái chế từ chất thải công nghiệp, có độ mềm tương tự như K-Leather nhưng mỏng hơn 30% nhằm giảm trọng lượng giày. Bên cạnh đó, độ đàn hồi của da còn tăng gấp đôi, đồng thời mang lại cảm giác vừa vặn và bền bỉ hơn gấp 10 lần. Trên bề mặt upper và khu vực lòng trong là các hoạ tiết hình lục giác hỗ trợ cho việc chạm và kiểm soát bóng.

Phần lưỡi gà và cổ giày được làm từ sợi dệt nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn.

Phần đế ngoài được thiết kế lại để phù hợp với nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Thiết kế đinh hình nón giúp tăng độ bám sân và khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp của cầu thủ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article