Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA ‘Forever Faster Pack’ - Khi nhanh thôi là chưa đủ!

24/04/2024

Tạo nên cú hích cuối cùng cho mùa giải và chuẩn bị cho những giải đấu cấp châu lục vào mùa hè này, PUMA chính thức trình làng ‘Forever Faster Pack’. Đây là bộ sưu tập giày bóng đá sẽ mang đến những phối màu mới thật nổi bật cho 3 silo chính của hãng là Future 7, Ultra và King. 

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá bóng ‘Forever Faster Pack' mới nhất đến từ nhà Báo Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu về bộ sưu tập đá bóng PUMA ‘Forever Faster Pack'

Câu khẩu hiệu từ lâu của PUMA đã luôn là ‘Forever. Faster’ (tạm dịch: Mãi mãi. Nhanh hơn). Và giờ đây, nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới nhất của nhà Báo Đức sẽ được hiện diện tại những giải đấu hàng đầu cấp châu lục như EURO 2024, Copa America 2024 và hơn thế nữa.

‘Forever Faster Pack' sẽ được mang trên chân bởi những ngôi sao hàng đầu thế giới Túc cầu giáo nói chung và PUMA nói riêng. Chẳng hạn như Jack Grealish, Fridolina Rolfö, Xavi Simons, Kingsley Coman, Kai Havertz, Antoine Griezmann, Memphis Depay và Alex Greenwood. Với sự kết hợp giữa hai gam màu ‘sunset glow’ và ‘sun stream' trên mỗi silo, Future, Ultra và King hứa hẹn sẽ mang đến 1 cú bùng nổ về mặt thị giác mỗi khi có ai đó mang ra sân thi đấu! 

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá bóng PUMA ‘Forever Faster Pack'

1. Mẫu giày đá bóng PUMA Future 7 Ultimate ‘Forever Faster Pack' - Sunset Glow/Puma Black/Sun Stream

Đầu tiên sẽ là mẫu giày đá bóng PUMA Future 7 Ultimate ‘Forever Faster Pack' - đôi giày ‘đặc biệt’ nhất trong bộ sưu tập lần này. Xuất hiện trong phối màu chính thức ‘Sunset Glow/PUMA Black/Sun Stream’ (Hồng đỏ/Đen/Cam), sự đặc biệt của Future 7 đến từ việc ở chúng sử dụng gam màu chủ đạo ‘Sunset Glow', kết hợp hài hòa với sắc màu ‘Sun Stream' dọc thân giày. Điều đặc biệt tiếp theo nằm ở tên silo ‘FTR' được đặt ngay trên phần gót giày, với điểm nhấn nằm ở những dòng chữ ‘forever faster' được lặp đi lặp lại. Và để hoàn thiện cho thiết kế này chính là logo Báo Đức màu đen nổi bật ở phần má ngoài. 

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA Future 7 Ultimate “Forever Faster Pack” - Sunset Glow/Puma Black/Sun Stream

FUTURE Fits Different - sáng tạo nên những điều phi thường trên sân cỏ cùng silo giày bóng đá Future 7. Một thế hệ hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho các playmaker với khả năng thay đổi trận đấu, mẫu giày đá banh PUMA Future 7 FTR sẽ giúp bạn tự tin trình diễn tất cả năng lực chơi bóng của bản thân mỗi khi ra sân!

Future 7 nổi bật với 3 thay đổi quan trọng: hệ thống FUZIONFIT360 được cải tiến hoàn toàn cùng công nghệ PWRTAPE và PWRPRINT được nâng cấp nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn hơn bao giờ hết.

FUZIONFIT306: upper cải tiến bao gồm lớp sợi dệt kép, dải băng PWRTAPE và lớp phủ PWRPRINT nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Dải bảng PWRTAPE nay xuất hiện dưới hình dáng chữ Y thay cho zig zag như trước kia. Chúng bao gồm 2 lớp được đặt dọc phần lưỡi gà nhằm mang đến sự ôm chân vừa vặn, thích ứng theo bàn chân người mang và tăng cường khả năng tự do di chuyển.  

PWRPRINT giúp tạo sự ổn định cho thân giày khi thực hiện các động tác thay đổi hướng đột ngột. 

Các vân 3D được in dập nổi ở các vùng tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm nhằm tối ưu hóa khả năng chạm và kiểm soát bóng. Ở phần má trong của giày, chúng được phủ với mật độ khác nhau nhằm nhằm mang lại sự ổn định và linh hoạt khi rê dắt bóng.

Phần đệm gót chân được đục lỗ siêu nhỏ giúp bàn chân luôn thoải mái khi mang giày.

Lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng. 

Bộ đế Dynamic Motion System với hệ thống đinh mới giúp mang lại độ bám sân vượt trội và khả năng tăng tốc bùng nổ. Bên cạnh đó, phần đế sử dụng những vật liệu hiệu suất cao giúp tăng cường khả năng hoàn trả năng lượng đồng thời giảm thiểu trọng lượng.

2. Mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate ‘Forever Faster Pack' - Sun Stream/Puma Black/Sunset Glow

Tiếp đến là mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate ‘Forever Faster Pack' trong phối màu chính thức ‘Sun Stream/Puma Black/Sunset Glow’. Ultra đã đảo ngược cách dùng màu sắc so với Future, khi ‘Sun Stream’ giờ đây là gam màu chủ đạo. ‘Sunset Glow' được sử dụng chủ yếu ở phần gót giày, trong khi dòng chữ ‘Forever Faster' xuất hiện dọc theo đó, tạo nên 1 điểm nhấn thú vị cho đôi giày. Và cuối cùng là logo formstripe xuất hiện dọc má ngoài, tạo nên hiệu ứng tốc độ cho đôi giày.

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate “Forever Faster Pack” - Sun Stream/Puma Black/Sunset Glow

Với những cải tiến trên phiên bản mới lần này, mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các cầu thủ.

Cải tiến lớn nhất trên phiên bản lần này đến từ việc áp dụng công nghệ PWRTAPE bên dưới lớp upper. Công nghệ này sẽ góp phần giúp định hình cho cấu trúc của đôi giày và mang lại sự ổn định cao hơn cho người mang.

Phần upper của Ultra Ultimate vẫn được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Trên bề mặt lót giày sử dụng công nghệ Nanogrip giúp hạn chế sự xê dịch của bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao. 

Bên cạnh những cải tiến ở phần upper thì đế ngoài cũng có sự thay đổi. Ultra Ultimate phiên bản nâng cấp sở hữu sự kết hợp giữa hai công nghệ Pebax và Polyurethane giúp tạo sự ổn định ở phần gót cũng như mang lại sự linh hoạt cho người chơi. Ngoài ra, phần đế mới này còn hỗ trợ người chơi trong những tình huống bứt tốc hoặc thay đổi tốc độ đột ngột.

3. Mẫu giày đá bóng PUMA King Ultimate ‘Forever Faster Pack' - Sun Stream/Puma Black/Sunset Glow

Và cuối cùng sẽ là mẫu giày đá bóng PUMA King Ultimate ‘Forever Faster Pack’. Tương tự như Ultra, King cũng xuất hiện trong phối màu chính thức ‘Sun Stream/Puma Black/Sunset Glow’. Khá khó để phân biệt cả 2 mẫu giày này nếu bạn chỉ mới lướt sơ qua. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế và cách dùng màu trên logo formstripe, và chúng sẽ được đặt lùi về sau hơn. Và không thể không kể đến tên silo ‘King' và tên pack giày ‘Forever Faster' được đặt ở phần gót giày.

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA King Ultimate “Forever Faster Pack” - Sun Stream/Puma Black/Sunset Glow

Dòng giày biểu tượng PUMA King đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Mẫu giày bóng đá PUMA King Ultimate sẽ không chỉ trình làng các công nghệ mới nhất của nhà Báo, mà chúng còn được những ngôi sao tên tuổi của PUMA mang trên chân trong thời gian tới.

Lần đầu tiên trong lịch sử, upper của mẫu giày PUMA King Ultimate đã từ bỏ  chất liệu da Kangaroo quen thuộc. Thay vào đó là K-Better - một loại chất liệu da tổng hợp được tái chế từ chất thải công nghiệp, có độ mềm tương tự như K-Leather nhưng mỏng hơn 30% nhằm giảm trọng lượng giày. Bên cạnh đó, độ đàn hồi của da còn tăng gấp đôi, đồng thời mang lại cảm giác vừa vặn và bền bỉ hơn gấp 10 lần. Trên bề mặt upper và khu vực lòng trong là các hoạ tiết hình lục giác hỗ trợ cho việc chạm và kiểm soát bóng.

Phần lưỡi gà và cổ giày được làm từ sợi dệt nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn. 

Phần đế ngoài được thiết kế lại để phù hợp với nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Thiết kế đinh hình nón giúp tăng độ bám sân và khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp của cầu thủ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article