Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Future Ultimate “Instituto” - đôi giày ý nghĩa dành riêng cho Neymar!

26/09/2023

Mặc dù đã chuyển đến Ả Rập vào mùa hè vừa qua, thế nhưng Neymar vẫn sẽ là ngôi sao có giá trị và quan trọng bậc nhất PUMA. Điều này đã được thể hiện rõ ràng thông qua phiên bản giày đá bóng signature Future Ultimate “Instituto” chứa đựng nhiều ý nghĩa quan trọng được PUMA dành riêng cho siêu sao người Brazil.   

Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá bóng Future Ultimate “Instituto” được nhà Báo Đức thửa riêng cho Neymar lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate “Instituto” - Puma White/Racing Blue/Lemon Meringue/Parakeet Green

Giống như nhiều ngôi sao khác, Neymar đã kiếm được số tiền rất lớn sau khi rời PSG để chuyển đến đầu quân cho Al Hilal tại Saudi Pro League vào mùa hè này. Nhưng điều đó không có nghĩa là di sản về những đôi giày signature của Neymar đã kết thúc. Khi mà mới đây PUMA đã tiếp tục dành riêng cho siêu sao người Brazil một phiên bản signature mới với tên gọi Future Ultimate “Instituto”. Điểm đặc biệt của đôi giày lần này chính là chúng được thiết kế từ sự hợp tác giữa Neymar và những đứa trẻ đến từ Instituto Projeto Neymar Jr. Số 10 của đội tuyển Brazil sẽ chọn ra 10 cầu thủ trẻ tài năng nhất để dành tặng phiên bản giày “có một không hai” lần này.    

Instituto Neymar Jr. là một trung tâm cộng đồng do chính Neymar thành lập để hỗ trợ các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố Praia Grande gần Santos, nơi mà anh lớn lên. PUMA đã làm việc với những trẻ em nhỏ từ Instituto để tạo ra các hình vẽ lấy cảm hứng từ cầu thủ người Brazil và để tôn vinh Neymar cho những cống hiến vì cộng đồng nơi anh lớn lên. Những đứa trẻ này sẽ được hướng dẫn ngắn gọn như “Neymar có ý nghĩa như thế nào đối với chúng” và cách anh ấy đã truyền cảm hứng cho chúng để vẽ nên những bức hình vô cùng sống động, sau đó hãng đã kết hợp các hình vẽ khác nhau mà bọn trẻ đã tạo ra để tạo nên thiết kế cuối cùng cho đôi giày.

Mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate “Instituto” với thiết kế độc đáo và sáng tạo lần này xuất hiện nổi bật trong phối màu chính thức “Puma White/Racing Blue/Lemon Meringue/Parakeet Green” (Trắng/Xanh dương/Vàng chanh/Xanh lá). Lấy trắng làm gam màu chủ đạo, kết hợp hài hòa với các sắc màu vàng, xanh lá và xanh dương trên các họa tiết nhằm tạo sự liên kết với quốc kỳ Selecao. 

Nằm bên trên lớp lót giày là tên của những đứa trẻ đến từ Instituto Projeto Neymar Jr. đã giúp thiết kế nên đôi giày lần này.

“Học viện này có ý nghĩa rất quan trọng đối với tôi”, theo chia sẻ từ Neymar. “Kể từ khi thành lập vào năm 2014, chúng tôi đã có thể hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và gia đình các em thông qua các chương trình thể thao, giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Instituto là nơi những đứa trẻ có thể đến sau giờ học để trau dồi thêm các kỹ năng giúp định hướng cho tương lai của các em. Tôi rất tự hào về đội ngũ của học viện này và những điều tích cực mà chúng tôi đã mang lại cho cộng đồng. Được làm việc với những đứa trẻ trong quá trình thiết kế nên bộ sưu tập lần này là một khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi và tôi hy vọng có thể làm chúng tự hào khi thi đấu với đôi giày mà chúng đã dành cả tâm huyết để vẽ tặng cho tôi”.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate “Instituto” - Puma White/Racing Blue/Lemon Meringue/Parakeet Green

Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng với đôi giày đá bóng PUMA Future Ultimate “Instituto” mới nhất. Được thiết kế cho các playmaker hiện đại như Neymar Jr, mẫu giày đá banh PUMA Future sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Thay đổi đầu tiên trên thế hệ này chính là dải băng nén FUZIONFIT360 cải tiến với sự kết hợp của công nghệ PWRTAPE - dải băng zigzag màu cam xuất hiện ở hai bên thân giày - giúp tăng thêm độ ổn định và ôm chân tốt hơn trong quá trình chơi bóng.

Các kết cấu 3D được đặt ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu để tối đa hoá độ bám và khả năng kiểm soát bóng trong quá trình rê dắt, chuyền và sút.

Về phần đế ngoài, thế hệ thứ hai của bộ đế Dynamic Motion System giúp tăng cường độ bám sân và khả năng linh hoạt trong những tình huống chuyển trạng thái hay xử lý bóng trong phạm vi hẹp của phần đế trước, trong khi vẫn duy trì độ ổn định của phần gót giày.

Cuối cùng là lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article