Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Future Ultimate “NJR78” - đôi giày dành riêng cho Kỷ lục gia!

26/09/2023

Sau pha lập công phá kỷ lục ghi bàn của Pelé cho Brazil, PUMA đã tiếp tục thửa riêng cho Neymar thêm một phiên bản signature mới nữa với tên gọi Future Ultimate “NJR78”. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày đá bóng Future Ultimate “NJR78” được nhà Báo Đức thửa riêng cho siêu sao người Brazil nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate “NJR78” - White/ PUMA Gold/ Matte Gold

Với cú đúp trong trận thắng 5-1 trước Bolivia đã giúp nâng tổng số bàn thắng của Neymar cho Brazil lên 79 bàn, từ đó giúp anh vượt qua cố Huyền thoại Pelé để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Selecao. Và PUMA đã không chần chừ một giây phút nào để cho ra mắt phiên bản signature mới dành riêng cho Neymar! Với tên gọi Future Ultimate “NJR78”, đây là đôi giày signature kế tiếp chỉ trong chưa đầy 1 tuần được nhà Báo Đức thửa riêng cho siêu sao người Brazil, sau mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate “Instituto” mới đây. 

Để vinh danh bàn thắng thứ 78 cho Brazil, PUMA và Neymar đã tạo ra 78 đôi giày phiên bản “NJR78” để dành tặng cho 78 người có ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp của anh ấy. Số 10 Selecao đã đích thân lựa chọn nhóm đặc biệt này, bao gồm gia đình, bạn bè, huấn luyện viên, đồng đội hiện tại và cũ cũng như các huyền thoại của Brazil (tất cả sẽ nhận những đôi giày được đánh số tương ứng với số bàn thắng họ ghi cho đội tuyển quốc gia). Ngoài ra, hãng  còn giữ lại 1 đôi để làm phần quà give-away cho người hâm mộ may mắn.

Mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate “NJR78” xuất hiện nổi bật và sang trọng trong phối màu “White/ PUMA Gold/ Matte Gold” (Trắng/Vàng kim) với 10 icon độc đáo do chính Neymar thiết kế, đại diện cho 10 khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Điểm nhấn trong sự nghiệp số 10 Selecao bắt đầu bằng hình ảnh thời trẻ của Neymar trên chiếc giày phải và kết thúc bằng hình ảnh hiện tại trên chiếc giày trái. Bao quanh những hình ảnh đó là dòng chữ “History doesn’t repeat itself” (Tạm dịch: Lịch sử không tự lặp lại). Bên cạnh đó, trên phần mũi giày là chữ ký đầu tiên của Neymar mà anh viết vào sổ khi còn nhỏ với mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Xuyên suốt phần upper là hình ảnh các đồng xu đặc biệt kỷ niệm cho những khoảnh khắc sau:

1. Neymar tự vẽ mình là Pelé trong cuốn sổ tay ở trường của mình.

2. Một lá thư mẹ của Neymar viết cho anh.

3. Bến xe buýt nơi anh thường đón xe đi tập luyện.

4. Zito – Thần tượng của Santos FC đã cho anh cơ hội ở Santos.

5. Danh hiệu Vua phá lưới đầu tiên ở giải vô địch trẻ.

6. Betinho – HLV đầu tiên của Neymar Jr.

7. Ngày 7 tháng 3 năm 2009. Ra mắt cho Santos.

8. Bàn thắng đầu tiên của Neymar cho Santos và màn ăn mừng bàn thắng.

9. Bàn thắng đầu tiên của Neymar cho Brazil.

10. Chức vô địch đầu tiên của Neymar cho Brazil.

“Phá kỷ lục ghi bàn tại đội tuyển Brazil như một giấc mơ nữa đã trở thành hiện thực. Pelé là người hùng và là nguồn cảm hứng cho tôi cũng như nhiều trẻ em lớn lên ở Brazil. Tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có sự ủng hộ của gia đình và những người đã giúp đỡ tôi trong suốt hành trình của mình", theo chia sẻ từ Neymar. "Sau khi ghi được 78 bàn thắng, tôi muốn làm một điều gì đó đặc biệt và thể hiện sự biết ơn của tôi đối với tôi. họ. Cùng với PUMA, chúng tôi đã tạo ra 78 đôi giày Future Ultimate “NJR78” để dành tặng cho 78 người đã giúp đỡ tôi trong và ngoài sân cỏ. Đối với những người đó, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình và kỷ lục mà hôm nay mà tôi đạt được  chắc chắn sẽ không thể xảy ra nếu không có sự giúp đỡ của họ”.

Mỗi đôi giày đá bóng PUMA Future Ultimate “NJR78” sẽ được đựng bên trong một hộp bảo vệ màu trắng được chạm khắc các hoa văn tinh tế màu vàng kim. Mỗi hộp giày sẽ đi kèm 1 găng tay cotton để bảo quản các item phiên bản giới hạn. Mỗi đôi đều sẽ có giấy chứng nhận xác thực độc quyền với chữ ký của Neymar. Và chúng chắc chắn sẽ không được bán phổ thông như các phiên bản signature khác của Neymar. Quả là đôi giày “có một không hai”!  

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA Future Ultimate “NJR78” - White/ PUMA Gold/ Matte Gold  

Hãy để sự sáng tạo của bạn tỏa sáng với đôi giày đá bóng PUMA Future Ultimate “NJR78” mới nhất. Được thiết kế cho các playmaker hiện đại như Neymar Jr, mẫu giày đá banh PUMA Future sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Thay đổi đầu tiên trên thế hệ này chính là dải băng nén FUZIONFIT360 cải tiến với sự kết hợp của công nghệ PWRTAPE - dải băng zigzag màu cam xuất hiện ở hai bên thân giày - giúp tăng thêm độ ổn định và ôm chân tốt hơn trong quá trình chơi bóng.

Các kết cấu 3D được đặt ở những vùng tiếp xúc bóng chủ yếu để tối đa hoá độ bám và khả năng kiểm soát bóng trong quá trình rê dắt, chuyền và sút.

Về phần đế ngoài, thế hệ thứ hai của bộ đế Dynamic Motion System giúp tăng cường độ bám sân và khả năng linh hoạt trong những tình huống chuyển trạng thái hay xử lý bóng trong phạm vi hẹp của phần đế trước, trong khi vẫn duy trì độ ổn định của phần gót giày.

Cuối cùng là lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article