Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Future Z 1.3 “Instinct” - phối màu đầu tiên của thế hệ tiếp theo thuộc dòng giày Future Z

25/03/2022

Vừa qua, PUMA đã chính thức trình làng Future Z 1.3 “Instinct", phối màu đầu tiên của thế hệ tiếp theo thuộc dòng giày Future Z. Chúng sẽ được các cầu thủ chủ chốt của PUMA mang trên chân trong những tuần sắp tới đây. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh độc đáo lần này đến từ nhà Báo Đức nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.3 “Instinct" - Neon Citrus/Diamond Silver/Puma Black

Thế hệ tiếp theo Future Z 1.3 đã được hé lộ trong vài tuần qua, chủ yếu là trên chân của Neymar thông qua hai phiên bản Batman và Teaser. Nhưng giờ đây, chúng ta đã có được cái nhìn toàn diện về thế hệ tiếp theo của dòng giày Future Z, với các bản cập nhật công nghệ rõ ràng trước khi chúng được ra mắt trên các sân cỏ trên toàn thế giới. 

Phối màu chính thức của mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.3 “Instinct" là Neon Citrus/Diamond Silver/Puma Black (Cam/Bạc/Đen), tương phản hoàn toàn với phiên bản “Eclipse” ra mắt cùng thời điểm nhưng sẽ không được các cầu thủ chủ chốt mang trên chân. Với gam màu Neon Citrus cực kỳ nổi bật của mình, PUMA Future Z 1.3 “Instinct" hứa hẹn sẽ là mẫu giày làm mưa làm gió trên thị trường giày đá banh trong thời gian tới đây.

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.3 “Instinct" - Neon Citrus/Diamond Silver/Puma Black

Là thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh chủ chốt thuộc PUMA, Future Z 1.3 sẽ mang đến những công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu chơi bóng của người mang. 

Theo sau phiên bản Teaser, dải băng FuzionFit ở thế hệ trước đã được cải tiến thành dải băng FuzionFit+ ở phần thân giày giúp ôm trọn bàn chân, mang đến cảm giác chắc chắn hơn. Đây là sự cải tiến giúp người mang có thể chơi bóng thoải mái nếu muốn bỏ đi phần dây buộc. 

Advanced Creator Zones ở vùng đầu mũi giày được chia thành hai phần, bao gồm các hạt nổi 3D nằm ở vùng má ngoài giúp tạo độ xoáy cho bóng, trong khi phần bên trong với các họa tiết được làm mờ và mềm hơn mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt hơn trong suốt quá trình chuyền và sút.

Bộ đế ngoài hình chữ Z đặc trưng được trang bị hệ thống PEBA Dynamic Motion siêu nhẹ giúp đem lại sự linh hoạt trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, các đinh giày cũng được làm mới để tăng hiệu quả bám sân.

Công nghệ Nano Grip trên phần lót giày mang đến sự êm ái và khả năng chống trượt tối ưu, hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Được thiết kế phù hợp với mọi form chân, đặc biệt cho những anh em có bàn chân bè đến bè nhiều.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article