Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Future Z 1.3 phiên bản Teaser - những cái nhìn đầu tiên về thế hệ tiếp theo của dòng giày Future Z

25/03/2022

PUMA vừa qua đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng giày Future Z dưới phối màu đen trắng camo nhằm tạo sự bất ngờ đối với các fan trước khi thế hệ 1.3 sẽ chính thức được trình làng trong những ngày tới . Một điều đặc biệt về phiên bản Teaser lần này là chúng sẽ chỉ được mang bởi một mình Neymar. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá phiên bản teaser của dòng giày Future Z 1.3 đến từ nhà Báo Đức nhé!

Một điều đặc biệt về phiên bản teaser của dòng giày Future Z 1.3 là chúng chỉ được mở bán đúng 750 đôi trên toàn cầu. Một thiết kế nổi bật với phối màu đặc sắc sẽ góp phần hâm nóng bầu không khí trước khi thế hệ tiếp theo của silo giày Future Z sẽ được ra mắt vào một vài ngày tới đây. Future Z từ ngày đầu tiên ra mắt đã được định sẵn là dòng giày đá banh chính của hãng thể thao đến từ nước Đức. Và sự trình làng thế hệ tiếp theo của Future Z sẽ là sự chuẩn bị quan trọng của họ trong một năm với đầy ắp các sự kiện bóng đá trên toàn thế giới.

Như đã đề cập từ trước, Future Z 1.3 sẽ được siêu sao hàng đầu PUMA là Neymar mang trên chân đầu tiên, trước khi các cầu thủ khác cũng sẽ chuyển sang thế hệ này trong thời gian tới đây. Bên cạnh mẫu giày này thì hãng còn cho ra mắt bộ sưu tập quần áo cùng các phụ kiện thể thao khác trong cùng một thiết kế. Ngoài ra, cũng sẽ có một phiên bản găng tay thủ môn tương ứng dành riêng cho Ederson và Jan Oblak.

Tạm thời, PUMA sẽ không tiết lộ những công nghệ trên đôi giày mới này theo đúng như phong cách Big Cat của hãng. PUMA thường nổi tiếng với các chiến dịch giới thiệu thế hệ mới của những dòng giày đá banh bằng cách cho ra mắt các phiên bản khác nhau của chúng vào thời gian đầu. Có lẽ chúng ta sẽ không cần phải chờ quá lâu để được chiêm ngưỡng phiên bản chính thức của dòng giày đá banh Future Z 1.3 này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article