Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Puma King Ultimate “Supercharge” - một thế hệ mới của “Vị Vua” nhà Báo Đức

25/05/2023

Nhằm nâng cấp một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất trong môn thể thao vua, PUMA vừa qua đã chính thức trình làng một phiên bản mới của mẫu giày đá banh King Ultimate. Ở phiên bản này, hãng đã thay thế chất liệu da Kangaroo quen thuộc bằng một chất liệu mới mang tính cách mạng - K-Better. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về mẫu giày đá banh King Ultimate mới nhất đến từ nhà Báo Đức lần này nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Supercharge” - Puma White/Puma Black/Blue Glimmer/Puma Ultra Orange

PUMA King đã trở thành một biểu tượng của thế giới bóng đá xuyên suốt 55 năm qua, khi đã từng xuất hiện trên chân của một số cầu thủ xuất sắc nhất mà môn thể thao này từng chứng kiến. Chẳng hạn như Pele, Maradona, Johan Cruyff, Eusebio và Lothar Matthäus. Mặc cho lịch sử có phần hào hùng của dòng giày này, chúng đã không còn được chú ý quá nhiều ở cấp độ chuyên nghiệp trong thập kỷ qua. Thế nhưng giờ đây, “vị vua” ngày nào đã bắt đầu chuyển mình với một loạt cải tiến mới và đã sẵn sàng xuất hiện trong hàng ngũ những silo chính của nhà Báo Đức, cùng với Future và Ultra.

Để có được sự chuyển mình này, dòng giày King đã phải trải qua một số cải tiến quan trọng. Trong đó, sự thay đổi đáng chú ý nhất chính là hãng đã loại bỏ upper da Kangaroo (K-Leather) - một yếu tố không thể thiếu của silo này trong suốt 5 thập kỷ rưỡi tồn tại của chúng. Nhưng các fan không cần quá lo khi K-Leather giờ đây đã được thay thế bằng một chất liệu tốt hơn: K-Better.

Để tìm cách thay thế K-Leather, PUMA đã bắt đầu tạo ra một loại chất liệu mới có thể làm được những thứ mà “người tiền nhiệm” của chúng có thể làm được….nhưng với nhiều ưu điểm hơn nữa. Vì vậy, nhà Báo Đức đã tạo ra Konscious Leather, hay còn được gọi là K-Better: một loại chất liệu góp phần bảo vệ môi trường giống như da tự nhiên, cảm giác như da tự nhiên và có thể mang lại trải nghiệm chơi bóng như da tự nhiên.

Về mặt thiết kế, King Ultimate được ra mắt như một phần của bộ sưu tập “Supercharge Pack”, xuất hiện bên cạnh những Future và Ultra đã được trình làng trước đó. Mẫu giày đá banh King Ultimate sẽ có phối màu chính thức là “Puma White/Puma Black/Blue Glimmer/Puma Ultra Orange” (Trắng/Đen/Xanh dương/Cam). Trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp với sắc xanh dương trên logo formstripe và đế giày, cùng với đó là sắc cam trên phần cổ giày nhằm tạo sự liên kết với 2 mẫu giày Future và Ultra trong cùng bộ sưu tập.

Không giống như các phiên bản King gần đây, chẳng hạn như King Platinum, King Ultimate sẽ được các ngôi sao của nhà Báo Đức như Grant Xhaka, Nabil Fekir và Ritsu Doan mang trên chân trong thời gian sắp tới.

“PUMA King là silo giày mang tính biểu tượng nhất của PUMA trong lĩnh vực bóng đá và luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất và công nghệ mới nhất. Trong những năm qua, chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển của các đôi giày đá banh dần đi sâu hơn vào văn hoá bóng đá cả trong và ngoài sân cỏ”, theo chia sẻ từ ông Peter Stappen, giám đốc chính của mảng sản phẩm thể thao PUMA. 

“Thế hệ mới nhất của dòng giày King sẽ đưa silo này đến với một tầm cao mới và đem đến một upper siêu mềm với khả năng chống giãn được tối ưu hoá nhằm mang lại trải nghiệm chơi bóng vượt trội cho người mang".

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate “Supercharge” - Puma White/Puma Black/Blue Glimmer/Puma Ultra Orange

Dòng giày biểu tượng PUMA King đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Mẫu giày đá banh PUMA King Ultimate sẽ không chỉ trình làng các công nghệ mới nhất của nhà Báo, mà chúng còn được những ngôi sao tên tuổi của PUMA mang trên chân trong thời gian tới. 

Lần đầu tiên trong lịch sử, upper của mẫu giày PUMA King Ultimate đã từ bỏ  chất liệu da Kangaroo quen thuộc. Thay vào đó là K-Better - một loại chất liệu da tổng hợp được tái chế từ chất thải công nghiệp, có độ mềm tương tự như K-Leather nhưng mỏng hơn 30% nhằm giảm trọng lượng giày. Bên cạnh đó, độ đàn hồi của da còn tăng gấp đôi, đồng thời mang lại cảm giác vừa vặn và bền bỉ hơn gấp 10 lần. Trên bề mặt upper và khu vực lòng trong là các hoạ tiết hình lục giác hỗ trợ cho việc chạm và kiểm soát bóng.

Phần lưỡi gà và cổ giày được làm từ sợi dệt nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn.

Phần đế ngoài được thiết kế lại để phù hợp với nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Thiết kế đinh hình nón giúp tăng độ bám sân và khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp của cầu thủ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article