Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA “Orbita La Liga” - Quả bóng chính thức của La Liga mùa giải 2022/23

17/06/2022

Vừa qua, PUMA đã cho ra mắt quả bóng “Orbita" - quả bóng thi đấu chính thức của La Liga mùa giải 2022/23 được lấy cảm hứng từ hiệu ứng đa sắc trên những chiếc kính vạn hoa. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về quả bóng sẽ được dùng tại La Liga mùa giải 2022/23 nhé!

La Liga mùa giải 2021/22 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Và không một phút chần chừ, PUMA đã ngay lập tức hướng đến mùa giải mới bằng việc ra mắt quả bóng thi đấu chính thức tại La Liga mùa giải 2022/23.

Với tên gọi “Orbita La Liga", quả bóng lần này được cấu thành từ 12 miếng ghép hình ngôi sao khác nhau làm giảm số lượng đường khâu, giúp quả bóng di chuyển chính xác hơn. “Orbita” sử dụng công nghệ hiện đại để làm cho bề mặt quả bóng đồng đều và tròn trịa nhất, từ đó giúp chúng có thể duy trì hình dạng tốt hơn và ít thấm nước hơn. 

Cấu trúc POE foam cũng được bổ sung trên bề mặt bóng để tăng độ nhạy cho bóng, mang lại cảm giác chắc chắn và độ nảy tốt hơn. Bên cạnh đó, bề mặt PU 3D kết cấu 1.2mm cải thiện tính khí động học và giúp bóng có khả năng chống mài mòn tốt hơn, từ đó làm tăng độ bền cho bóng. 

Ngoài ra, quả bóng cũng có ruột làm từ cao su non tự nhiên và van PAL (PUMA Air Lock) để giữ không khí lưu thông tốt hơn bên trong.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article