Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Orbita Serie A - quả bóng chính thức của Serie A mùa giải 22/23

28/06/2022

Mở đầu cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới, PUMA đã cho ra mắt quả bóng thi đấu chính thức của Serie A mùa giải 22/23 - quả bóng đầu tiên của hãng kể từ khi tiếp quản Nike. PUMA Orbita Serie A có hoạ tiết được lấy cảm hứng từ những biểu tượng của Lega Serie A, pha trộn với các yếu tố nghệ thuật hiện đại của Italia. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về quả bóng chính thức sẽ được dùng tại Serie A từ mùa giải sau nhé!

Đầu năm 2022, PUMA đã chính thức thay thế Nike sau 15 năm để trở thành nhà tài trợ bóng thi đấu cho giải vô địch quốc gia Italia. Như vậy, kể từ mùa giải kế, chúng ta sẽ không còn được thấy hình ảnh của những quả bóng nhà Swoosh lăn trên những thảm cỏ xanh nước Ý nữa. Thay vào đó, là những trái bóng thuộc series Orbita từ nhà Báo Đức. Và không để người hâm mộ đợi quá lâu khi vừa qua, PUMA đã chính thức trình làng quả bóng Orbita Serie A, tiếp bước quả bóng Orbita La Liga được ra mắt gần đây. Về mặt thiết kế, quả bóng có hoạ tiết được lấy cảm hứng từ những biểu tượng của Serie A, pha trộn với các yếu tố nghệ thuật hiện đại của Italia. Nếu để ý kỹ hơn, bạn có thể phát hiện ở xung quanh phần rìa của những họa tiết trang trí chính là màu của lá quốc kỳ Italia.

Có thể thấy những nhà thiết kế từ PUMA đã khéo léo kết hợp những gam màu đen, xám lạnh, đỏ, xanh lá cây và một loạt sắc thái khác nhau của xanh dương trên nền màu trắng để mang lại “dấu ấn" đầu tiên của hãng trên đất nước hình chiếc ủng. Quả bóng lần này được cấu thành từ 12 miếng ghép hình ngôi sao khác nhau làm giảm số lượng đường khâu, giúp quả bóng di chuyển chính xác hơn. “Orbita” sử dụng công nghệ hiện đại để làm cho bề mặt quả bóng đồng đều và tròn trịa nhất, từ đó giúp chúng có thể duy trì hình dạng tốt hơn và ít thấm nước hơn. 

“Trong hơn một năm rưỡi vừa qua, chúng tôi đã không ngừng phát triển, thử nghiệm và cải tiến mẫu Orbita mới để tạo ra một quả bóng có hiệu suất cao nhất. Cấu trúc 12 miếng ghép hình ngôi sao nhằm tạo ra quả bóng tròn trịa nhất, từ đó giúp bóng đi chính xác hơn”, theo chia sẻ từ ông Thomas Schwarz, quản lý của dòng sản phẩm thể thao PUMA. “Chúng tôi rất vui mừng khi quả bóng mới lần này sẽ được sử dụng tại một trong những giải đấu hàng đầu thế giới và hy vọng nó sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên sân cỏ".

Cấu trúc POE foam cũng được bổ sung trên bề mặt bóng để tăng độ nhạy cho bóng, mang lại cảm giác chắc chắn và độ nảy tốt hơn. Bên cạnh đó, bề mặt PU 3D kết cấu 1.2mm cải thiện tính khí động học và giúp bóng có khả năng chống mài mòn tốt hơn, từ đó làm tăng độ bền cho bóng. 

Ngoài ra, quả bóng cũng có ruột làm từ cao su non tự nhiên và van PAL (PUMA Air Lock) để giữ không khí lưu thông tốt hơn bên trong.

Ông Luigi De Siervo, giám đốc điều hành của Lega Serie A cho hay: “Việc ra mắt quả bóng mới trước khi một mùa giải mới được khởi tranh là điều rất quan trọng, vì nó là vật đại diện cho những ước mơ và ký ức của chúng ta về giải đấu đó. Quả bóng PUMA Orbita Serie A có thiết kế hiện đại và bắt mắt, chắc chắn sẽ mang lại sức hút lớn đối với những thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, việc tích hợp màu sắc quốc kỳ Italia và những biểu tượng của Serie A lên quả bóng sẽ góp phần củng cố bản sắc và sự công nhận quốc tế dành cho giải đấu. Quả bóng được cấu thành từ những chất liệu cao cấp này sẽ đảm bảo cho các cầu thủ trên sân có thể mang đến một màn trình diễn tốt nhất".

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article