Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Origin Pack - BST giày đá banh tôn vinh khởi nguồn của các cầu thủ trẻ

10/02/2022

Tiếp nối “Spark" Pack cả về ngày ra mắt và tính thẩm mỹ, PUMA vừa qua đã cho trình làng Origin Pack. Đây là bộ sưu tập giày đá banh bao gồm hai mẫu giày Future Z 1.2 và Ultra 1.3 được thiết kế nhằm tôn vinh sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ và câu lạc bộ nơi họ bắt đầu sự nghiệp. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh mới nhất đến từ nhà Báo này nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh PUMA Origin

Giữa tháng 1 vừa qua, PUMA đã ra mắt “Flare” Pack, bộ sưu tập bao gồm hai mẫu giày đá banh là Future Z 1.2 và Ultra 1.4 trong phối màu “Parisian Night/Neon Citrus/Festival Fuchsia” như bước đi đầu tiên của hãng trong năm 2022. Và giờ đây, trong một động thái tương tự như “Alter Reality" Pack từ năm 2019, nhà Báo sẽ hướng đến lứa cầu thủ gen Z đầy tài năng, tập trung vào nơi họ đến từ, nơi họ bắt đầu cuộc hành trình và sau đó quay lại để chia sẻ thành công của họ với những thế hệ tiếp theo.

 

“Origin" Pack bao gồm 2 mẫu giày đá banh Future Z 1.2 và Ultra 1.3 (không phải 1.4 như trong “Flare" Pack) trong cùng phối màu “Ultra Magenta/Puma Black/Green Glare” (Tím/Đen/Xanh lục) với những họa tiết rằn ri được trang trí khắp thân giày. Các tài năng trẻ trên khắp châu Âu sẽ mang trên chân bộ sưu tập này trong thời gian tới đây bao gồm Todd Cantwell của Norwich và Esme Morgan của Manchester City. Những cầu thủ này sau đó sẽ chọn một cầu thủ trẻ thuộc câu lạc bộ lân cận của họ và để người này mang đôi giày tương tự họ.

II. Giới thiệu công nghệ trên mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA Origin

1. Mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.2 “Origin" - Ultra Magenta/Puma Black/Green Glare

Mẫu giày đá bóng Future Z 1.2 “Origin" vẫn sẽ giữ nguyên bộ đế hình chữ Z bắt mắt giúp giảm trọng lượng, mang lại khả năng xoay trở cực tốt và duy trì sự ổn định cho người chơi để thực hiện các pha bứt tốc, di chuyển trong phạm vi hẹp. 

Trong khi đó, lớp phủ GripControl pro trên các khu vực tiếp xúc bóng chủ yếu sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát bóng ở mọi điều kiện thời tiết.

2. Mẫu giày đá banh PUMA Ultra 1.3 “Origin" - Ultra Magenta/Puma Black/Green Glare

Phần upper của Ultra 1.3 làm từ sợi đan MATRYXEVO siêu nhẹ kết hợp với sợi Carbon và sợi Mono trong suốt. Ngoài ra, phần upper mới này còn được kết hợp với công nghệ SpeedCage của hãng tạo ra cấu trúc nhiều lớp giúp hỗ trợ các chuyển động đa phương. Ở giữa thân giày, phần upper được làm nửa trong suốt nhằm giúp Ultra 1.3 có trọng lượng nhẹ hơn so với Ultra 1.2.

Thêm một cải tiến được nhà Báo đem đến cho Ultra 1.3 là lớp phủ GripControl Pro nay đã bao bọc toàn bộ phần upper, giúp tăng độ bám bóng của đôi giày, từ đó người chơi có thể kiểm soát bóng tốt hơn.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article