Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA “Phenomenal Pack” - đón chào những điều mới cùng nhà Báo Đức

03/02/2024

Sau sự xuất hiện của phiên bản Teaser vào Boxing Day (Ngày tặng quà), PUMA nay đã chính thức trình làng Future 7 Ultimate. Chúng sẽ là tâm điểm của bộ sưu tập “Phenomenal Pack” hoàn toàn mới, bao gồm cả 2 silo khác của hãng là Ultra Ultimate và King Ultimate. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập giày đá banh “Phenomenal Pack” mới nhất đến từ nhà Báo Đức lần này nhé

I. Giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Phenomenal Pack”

Tiếp tục xu hướng mà thương hiệu thể thao hàng đầu nước Đức đã theo đuổi trong suốt những năm qua, PUMA đã trình làng thế hệ mới nhất của silo Future thông qua 1 phiên bản “Teaser”. Chúng được ra mắt vào đúng ngày Boxing Day (Ngày tặng quà) như một món quà Giáng sinh muộn mà PUMA gửi tặng cho các fan. 

Và giờ đây, không để mọi người phải chờ đợi thêm quá lâu nữa, PUMA chính thức phát hành bộ sưu tập đầu tiên trong năm 2024 mang tên “Phenomenal Pack”, với Future 7 Ultimate xuất hiện như tâm điểm của pack giày này. Bộ sưu tập cũng sẽ mang đến những Ultra Ultimate và King Ultimate trong các phối màu hoàn toàn mới - tươi sáng hơn, năng động hơn, phù hợp với không khí của những ngày đầu năm!

II. Các mẫu giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA “Phenomenal Pack”

1. Mẫu giày đá bóng PUMA Future 7 Ultimate “Phenomenal Pack” - Puma White/Puma Black/Poison Pink

Tâm điểm của bộ sưu tập lần này đương nhiên sẽ là Future 7 Ultimate.

Mẫu giày đá bóng PUMA Future 7 Ultimate “Phenomenal Pack” xuất hiện trong phối màu chính thức “Puma White/Puma Black/Poison Pink” (Trắng/Đen/Hồng) với trắng là gam màu chủ đạo, kết hợp một các tinh tế với các mảng màu hồng và xanh dương phủ dọc upper. Gam màu đen được sử dụng trên các logo hãng và silo nhằm tạo sự tương phản độc đáo với upper, trong khi phần đế trước sử dụng gam màu hồng tạo điểm nhấn.

Theo chia sẻ từ Elise Rocher, giám đốc dòng sản phẩm cao cấp về mảng giày thể thao cho các môn đồng đội, cho hay: “FUTURE là sự hình dung của PUMA về những điều sẽ đến trong bóng đá. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một đôi giày với đầy đủ những cải tiến và công nghệ mới nhất để các cầu thủ có thể trở nên xuất sắc trên sân cỏ. FUTURE là nơi mà hiệu suất gặp gỡ đỉnh cao của sự đổi mới, và với FUZIONFIT360, chúng tôi đang đưa cảm giác vừa vặn lên một mức độ hoàn toàn mới, để bạn có thể cảm nhận được một trải nghiệm chưa từng có trước đây. Được thiết kế cho những nghệ sĩ trên sân cỏ, FUTURE biến mỗi trận đấu thành một cuộc trình diễn của sự sáng tạo, cho phép các cầu thủ thay đổi trận đấu theo phong cách bóng đá của riêng họ”.

Các ngôi sao của silo Future sẽ sớm trên chân Future 7 “Phenomenal” trong những trận đấu tới đây. Vì thế, bạn có thể trông chờ vào sự xuất hiện của những Jack Grealish, Julia Grosso, Kai Havertz, Laia Aleixandri, Neymar và James Maddison (khi cả hai đều hồi phục chấn thương). 

Theo chia sẻ từ Jack Grealish, ngôi sao Manchester City và đội tuyển Anh, cho hay: “FUTURE mang đến sự vừa vặn đặc biệt, cảm giác thật tuyệt vời! Đôi giày tạo cảm giác ôm chắc chân và hỗ trợ hoàn hảo cho những pha di chuyển ở tốc độ cao trong trận đấu. Đây là thế hệ FUTURE tốt nhất từ trước đến nay, và phối màu đơn giản là quá đẹp!” 

1.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA Future 7 “Phenomenal Pack” - Puma White/Puma Black/Poison Pink

FUTURE Fits Different - sáng tạo nên những điều phi thường trên sân cỏ cùng silo giày bóng đá Future 7. Một thế hệ hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho các playmaker với khả năng thay đổi trận đấu, mẫu giày đá banh PUMA Future 7 FTR sẽ giúp bạn tự tin trình diễn tất cả năng lực chơi bóng của bản thân mỗi khi ra sân!

Future 7 nổi bật với 3 thay đổi quan trọng: hệ thống FUZIONFIT360 được cải tiến hoàn toàn cùng công nghệ PWRTAPE và PWRPRINT được nâng cấp nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn hơn bao giờ hết.

FUZIONFIT306: upper cải tiến bao gồm lớp sợi dệt kép, dải băng PWRTAPE và lớp phủ PWRPRINT nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Dải bảng PWRTAPE nay xuất hiện dưới hình dáng chữ Y thay cho zig zag như trước kia. Chúng bao gồm 2 lớp được đặt dọc phần lưỡi gà nhằm mang đến sự ôm chân vừa vặn, thích ứng theo bàn chân người mang và tăng cường khả năng tự do di chuyển.  

PWRPRINT giúp tạo sự ổn định cho thân giày khi thực hiện các động tác thay đổi hướng đột ngột. 

Các vân 3D được in dập nổi ở các vùng tiếp xúc bóng chủ yếu nhằm nhằm tối ưu hóa khả năng chạm và kiểm soát bóng. Ở phần má trong của giày, chúng được phủ với mật độ khác nhau nhằm nhằm mang lại sự ổn định và linh hoạt khi rê dắt bóng.

Phần đệm gót chân được đục lỗ siêu nhỏ giúp bàn chân luôn thoải mái khi mang giày.

Lót giày siêu nhẹ được tích hợp công nghệ Nano Grip giúp giảm thiểu tình trạng xê dịch trong giày xuyên suốt quá trình chơi bóng. 

Bộ đế Dynamic Motion System với hệ thống đinh mới giúp mang lại độ bám sân vượt trội và khả năng tăng tốc bùng nổ. Bên cạnh đó, phần đế sử dụng những vật liệu hiệu suất cao giúp tăng cường khả năng hoàn trả năng lượng đồng thời giảm thiểu trọng lượng.

2. Mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate “Phenomenal Pack” - Poison Pink/Puma White/Puma Black

Bổ sung cho Future 7 trong bộ sưu tập lần này sẽ là mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate “Phenomenal Pack” đầy ấn tượng. Xuất hiện trong phối màu chính thức “Poison Pink/Puma White/Puma Black” (Hồng/Trắng/Đen), Ultra Ultimate có gam màu chủ đạo hồng, kết hợp một cách hài hòa với các gam màu trắng trên logo thương hiệu, cùng với đó là gam màu đen trên phần gót và đế giày. Một đôi giày vô cùng phù hợp cho những anh em yêu tốc độ!

2.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate “Phenomenal Pack” - Poison Pink/Puma White/Puma Black

Với những cải tiến trên phiên bản mới lần này, mẫu giày đá bóng PUMA Ultra Ultimate hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các cầu thủ.

Cải tiến lớn nhất trên phiên bản lần này đến từ việc áp dụng công nghệ PWRTAPE bên dưới lớp upper. Công nghệ này sẽ góp phần giúp định hình cho cấu trúc của đôi giày và mang lại sự ổn định cao hơn cho người mang.

Phần upper của Ultra Ultimate vẫn được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Trên bề mặt lót giày sử dụng công nghệ Nanogrip giúp hạn chế sự xê dịch của bàn chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao. 

Bên cạnh những cải tiến ở phần upper thì đế ngoài cũng có sự thay đổi. Ultra Ultimate phiên bản nâng cấp sở hữu sự kết hợp giữa hai công nghệ Pebax và Polyurethane giúp tạo sự ổn định ở phần gót cũng như mang lại sự linh hoạt cho người chơi. Ngoài ra, phần đế mới này còn hỗ trợ người chơi trong những tình huống bứt tốc hoặc thay đổi tốc độ đột ngột.

3. Mẫu giày đá bóng PUMA King Ultimate “Phenomenal Pack” - Electric Lime/Puma Black/Poison Pink 

Cuối cùng là sự xuất hiện của mẫu giày đá bóng PUMA King Ultimate “Phenomenal Pack” trong phối màu chính thức “Electric Lime/Puma Black/Poison Pink” (Vàng Chanh/Đen/Hồng). Nổi bật với gam màu chủ đạo vàng chanh đẹp mắt, King Ultimate còn được kết hợp khéo léo với các mảng màu đen và một chút sắc hồng nhằm tạo nên 1 thiết kế vô cùng ấn tượng cho silo giày lâu đời nhất của nhà Báo!

3.1. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng PUMA King Ultimate “Phenomenal Pack” - Electric Lime/Puma Black/Poison Pink

Dòng giày biểu tượng PUMA King đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Mẫu giày bóng đá PUMA King Ultimate sẽ không chỉ trình làng các công nghệ mới nhất của nhà Báo, mà chúng còn được những ngôi sao tên tuổi của PUMA mang trên chân trong thời gian tới.

Lần đầu tiên trong lịch sử, upper của mẫu giày PUMA King Ultimate đã từ bỏ  chất liệu da Kangaroo quen thuộc. Thay vào đó là K-Better - một loại chất liệu da tổng hợp được tái chế từ chất thải công nghiệp, có độ mềm tương tự như K-Leather nhưng mỏng hơn 30% nhằm giảm trọng lượng giày. Bên cạnh đó, độ đàn hồi của da còn tăng gấp đôi, đồng thời mang lại cảm giác vừa vặn và bền bỉ hơn gấp 10 lần. Trên bề mặt upper và khu vực lòng trong là các hoạ tiết hình lục giác hỗ trợ cho việc chạm và kiểm soát bóng.

Phần lưỡi gà và cổ giày được làm từ sợi dệt nhằm mang đến cảm giác ôm chân vừa vặn. 

Phần đế ngoài được thiết kế lại để phù hợp với nhịp độ của các trận đấu hiện đại. Thiết kế đinh hình nón giúp tăng độ bám sân và khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp của cầu thủ.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article