Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Ultra 1.4 “93:20” - Mẫu giày kỷ niệm bàn thắng vàng của Aguero

18/06/2022

Vừa qua, PUMA đã cho ra mắt bộ sưu tập “93:20” nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm kể từ ngày Aguero khi bàn vào lưới QPR giúp cho Man City lần đầu đăng quang EPL. Bộ sưu tập “93:20” lần này sẽ bao gồm một mẫu áo đấu và phiên bản đặc biệt của Ultra 1.4 với số lượng giới hạn. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về đôi giày đá banh đặc biệt lần này đến từ nhà Báo Đức nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh Ultra 1.4 “93:20” - “Nrgy Blue/Green Glare”

Trước trận đại thắng 5-0 trước Newcastle trong khuôn khổ EPL vừa qua, các cầu thủ Man City đã ra sân khởi động trong mẫu áo đặc biệt đến từ PUMA. Đây là mẫu áo đặc biệt được thiết kế nhằm kỷ niệm 10 năm bàn thắng vàng của Kun Aguero vào lưới QPR giúp cho Man City lần đầu vô địch EPL. Đi cùng với áo đấu đặc biệt này là mẫu giày đá banh Ultra 1.4 với phối màu hoàn toàn mới, tất cả đều nằm trong bộ sưu tập “93:20”.

Đôi giày Ultra 1.4 phiên bản “93:20” được thiết kế dựa trên phối màu của đôi PUMA v1.11 mà Aguero đã mang khi ghi bàn thắng định mệnh ngày hôm đó.

Mẫu giày với phối màu “Nrgy Blue/Green Glare” (xanh dương/xanh lục) chỉ được sản xuất tổng cộng 120 đôi trên toàn thế giới nhằm tri ân cho khoảnh khắc trọng đại đó. Trên phần lót giày của đôi “93:20”, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp dòng chữ “Manchester City are still alive here” (Manchester City vẫn sống mãi ở đây), cùng với đó là con số “93:20” ở phần gót giày nhằm hoàn thiện mẫu giày đặc biệt lần này. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh Ultra 1.4 “93:20” -  “Nrgy Blue/Green Glare”

- Dù là thế hệ tiếp theo của dòng giày tốc độ thuộc PUMA nhưng Ultra 1.4 vẫn có những công nghệ gần giống với 1.3  - khác biệt lớn nhất là những thay đổi trên bề mặt upper.

- Được mệnh danh là đôi giày đá banh nhẹ nhất trên thị trường với phần upper được cải tiến hoàn toàn.

- Nhờ vào công nghệ sợi đan MATRYXEVO siêu nhẹ, kết hợp với các sợi carbon và sợi mono trong suốt để tạo ra chất liệu mang lại hiệu suất cao khi thi đấu, đồng thời giảm thiểu trọng lượng cho đôi giày.

- Bên dưới lớp upper sẽ là hệ thống SPEEDCAGE giúp giữ form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian chơi bóng.

- Lớp phủ GripControl Pro giúp làm tăng độ bám bóng, hỗ trợ khả năng kiểm soát và xử lý bóng tốt hơn.

- Bộ đế ngoài Pebax speed unit kết hợp với các gai DNA hỗ trợ bứt tốc tốt hơn cho người mang.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article