Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA Ultra 1.4 “Instinct" - Mảnh ghép cuối cùng trong “Instinct" Pack

02/05/2022

Khi mùa giải đã bước tới giai đoạn cuối cùng thì cũng là lúc PUMA hoàn thành BST “Instinct" dang dở của mình bằng việc ra mắt mẫu giày PUMA ultra 1.4 trong phối màu “Diamond Silver/Neon Citrus” (Bạc/Cam). Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh mới nhất lần này đến từ nhà Báo Đức nhé!

I. Giới thiệu mẫu giày đá banh PUMA Ultra 1.4 “Instinct" - Diamond Silver/Neon Citrus

Vài tuần trước, PUMA đã cho ra mắt Future Z 1.3 trong phối màu “Neon Citrus/Diamond Silver/Puma Black” (Xám/Bạc/Đen), khởi đầu cho sự xuất hiện của “Instinct" Pack trên các sân cỏ toàn cõi châu Âu. Và giờ đây, nhà Báo Đức đã hoàn thành “Instinct" Pack với sự ra mắt của Ultra 1.4 - hiện vẫn giữ kỷ lục đôi giày đá banh nhẹ nhất trên thị trường. Ultra 1.4 “Instinct” Pack có gam màu chủ đạo là màu bạc chrome pha với các mảng màu sắc cam, mang đến sự đồng điệu với Future Z 1.3 được ra mắt trước đó ít lâu.

Đôi giày có phần upper và mặt đế ngoài được trang trí với sắc bạc, phần cổ giày, lưỡi gà và logo Báo Đức thì trong sắc “Neon Citrus”, khá giống với “Flare" Pack được ra mắt đầu năm nay của hãng. 

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra 1.4 “Instinct" - Diamond Silver/Neon Citrus

- Dù là thế hệ tiếp theo của dòng giày tốc độ thuộc PUMA nhưng Ultra 1.4 vẫn có những công nghệ gần giống với 1.3  - khác biệt lớn nhất là những thay đổi trên bề mặt upper.

- Được mệnh danh là đôi giày đá banh nhẹ nhất trên thị trường với phần upper được cải tiến hoàn toàn. 

- Nhờ vào công nghệ sợi đan MATRYXEVO siêu nhẹ, kết hợp với các sợi carbon và sợi mono trong suốt để tạo ra chất liệu mang lại hiệu suất cao khi thi đấu, đồng thời giảm thiểu trọng lượng cho đôi giày.

- Bên dưới lớp upper sẽ là hệ thống SPEEDCAGE giúp giữ form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian chơi bóng.

- Lớp phủ GripControl Pro giúp làm tăng độ bám bóng, hỗ trợ khả năng kiểm soát và xử lý bóng tốt hơn.

- Bộ đế ngoài Pebax speed unit kết hợp với các gai DNA hỗ trợ bứt tốc tốt hơn cho người mang.  

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article