Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá PUMA x LIBERTY Pack - BST giày đá banh độc đáo dành riêng cho phái nữ tại kỳ EURO sắp tới đây

12/06/2022

Nhằm mang đến những sự chuẩn bị tốt nhất cho các cầu thủ nữ của mình trong kỳ Euro sắp tới đây, PUMA vừa qua đã liên kết với thương hiệu nước Anh LIBERTY để cho ra mắt “PUMA x LIBERTY" Pack. Đây là bộ sưu tập bao gồm hai mẫu giày đá banh dành riêng cho nữ: Future Z 1.3 và đặc biệt nhất là Ultra Ultimate. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về BST giày đá banh độc đáo lần này đến từ nhà Báo Đức nhé!

I. Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh PUMA x LIBERTY

Cùng với sự ra mắt những mẫu áo đấu dành cho các đội tuyển nữ Italy, Ireland, Áo và Thuỵ Sĩ, PUMA cũng đã trình làng BST giày đá banh “PUMA x LIBERTY". Đây là pack giày bao gồm hai phiên bản giới hạn dành riêng cho nữ của Future Z 1.3 và Ultra Ultimate. Và đặc biệt hơn nữa là BST này cũng đánh dấu lần đầu tiên mẫu giày hoàn toàn mới đến từ nhà Báo là Ultra Ultimate được ra mắt.

Cả hai mẫu giày lần này đều có phối màu chính thức là “PUMA White / Pristine / Sun Kiss” (Trắng/Vàng), được trang trí bởi các hoạ tiết hoa LIBERTY và những logo đặc trưng riêng của PUMA. Chúng ta có thể thấy logo “formstrip" quen thuộc của nhà Báo Đức đã quay trở lại khi xuất hiện trên mẫu giày Ultra Ultimate. BST này cũng bao gồm găng tay ULTRA GRIP 1 HYBRID LIBERTY sẽ được các thủ môn nữ mang trên tay trong kỳ EURO mùa hè này.

Theo lời chia sẻ của ông Marco Mueller, giám đốc cấp cao của mảng trang phục thể thao PUMA cho hay: “Bóng đá nữ đã luôn là ưu tiên hàng đầu của PUMA và đối với giải đấu lớn vào mùa hè này, chúng tôi đã hợp tác với thương hiệu LIBERTY để cho ra mắt những mẫu áo sẽ được các đội tuyển nữ mặc. Cùng với đó, tất cả các đại diện của PUMA cũng sẽ mang trên chân phiên bản đặc biệt của hai mẫu giày Future Z và Ultra Ultimate LIBERTY. Bóng đá nữ đang ngày càng vươn đến những tầm cao mới và tôi hy vọng với những sản phẩm lần này của hãng sẽ góp phần tạo thêm động lực cho họ".

II. Các công nghệ trên các đôi giày trong bộ sưu tập giày đá banh PUMA x LIBERTY

1. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Ultra Ultimate “PUMA x LIBERTY"

Mẫu giày PUMA Ultra Ultimate “PUMA x LIBERTY"  được thiết kế nhằm mang đến các trải nghiệm tuyệt vời hơn dành cho những tín đồ đam mê tốc độ. Vì thế, mẫu giày này sẽ gồm những công nghệ mới và xịn sò nhất đến từ nhà Báo Đức.

Phần upper của Ultra Ultimate được làm từ sợi ULTRAWAVE - loại sợi dệt siêu nhẹ có thể co giãn theo 4 hướng, hỗ trợ cho các chuyển động đa phương của người mang. Bên cạnh đó, với cấu trúc 2D ripstop sẽ góp phần làm cho form giày không bị giãn quá mức sau một thời gian mang.

Trên bề mặt upper là lớp phủ PWRPRINT  giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và rê bóng tốc độ cao, đồng thời tăng thêm độ bền cho phần upper.

Cuối cùng là phần đế ngoài SPEEDPLATE siêu nhẹ với thiết kế mật độ kép giúp hỗ trợ khả năng tăng tốc.

2. Các công nghệ trên mẫu giày đá banh PUMA Future Z 1.3 “PUMA x LIBERTY"

Là thế hệ tiếp theo của dòng giày đá banh chủ chốt thuộc PUMA, Future Z 1.3 sẽ mang đến những công nghệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu chơi bóng của người mang. 

Theo sau phiên bản Teaser, dải băng FuzionFit ở thế hệ trước đã được cải tiến thành dải băng FuzionFit+ ở phần thân giày giúp ôm trọn bàn chân, mang đến cảm giác chắc chắn hơn. Đây là sự cải tiến giúp người mang có thể chơi bóng thoải mái nếu muốn bỏ đi phần dây buộc. 

Advanced Creator Zones ở vùng đầu mũi giày được chia thành hai phần, bao gồm các hạt nổi 3D nằm ở vùng má ngoài giúp tạo độ xoáy cho bóng, trong khi phần bên trong với các họa tiết được làm mờ và mềm hơn mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt hơn trong suốt quá trình chuyền và sút.

Bộ đế ngoài hình chữ Z đặc trưng được trang bị hệ thống PEBA Dynamic Motion siêu nhẹ giúp đem lại sự linh hoạt trong từng bước di chuyển. Bên cạnh đó, các đinh giày cũng được làm mới để tăng hiệu quả bám sân.

Công nghệ Nano Grip trên phần lót giày mang đến sự êm ái và khả năng chống trượt tối ưu, hạn chế tình trạng xê dịch chân trong giày khi thi đấu ở cường độ cao.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article