Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá “Shadow of my dreams” Collection - Bộ sưu tập thửa riêng dành cho Sterling

20/06/2022

Vừa qua, New Balance đã cho ra mắt bộ sưu tập thửa riêng đầu tiên dành cho một trong những ngôi sao lớn nhất của hãng - Raheem Sterling. Lấy cảm hứng từ tuổi thơ sống trong “bóng tối" của sân Wembley, “Shadow of my dreams" là bộ sưu tập bao gồm mẫu giày Furon v6+ cùng các phụ kiện thể thao và thời trang. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về bộ sưu tập mới nhất dành riêng cho Raheem Sterling lần này nhé!

Mùa giải 2021/22 có lẽ không thật sự là một mùa giải thành công đối với Raheem Sterling khi anh phải liên tục ngồi ngoài và đang có những tin đồn về việc rời Manchester City. Tuy vậy, New Balance vẫn dành cho tiền đạo người Anh những sự ưu ái lớn nhất khi liên tục trình làng các phối màu thửa riêng cho anh. Và mới đây nhất, hãng thể thao nổi tiếng nước Mỹ đã cho ra mắt bộ sưu tập thửa riêng đầu tiên dành cho Sterling. “Shadow of my dreams" là bộ sưu tập tôn vinh con đường dẫn đến thành công đầy cảm hứng của Sterling -  nối tiếp mẫu giày khám phá về nguồn gốc Jamaica của anh. Đồng thời, chúng cũng sẽ kể về nơi và cách Sterling đã lớn lên dưới “bóng tối” của sân vận động Wembley như thế nào, và ước mơ một ngày được chơi bóng tại đây của anh.  

Bộ sưu tập “Shadow of my dreams" có gam màu chủ đạo là đen, đỏ và được xây dựng xung quanh mẫu giày Furon v6+. Trên bề mặt lót giày được in một dòng chữ: “You are the creator of your own success" (Tạm dịch: Bạn là người tạo nên thành công cho chính mình) như một lời tri ân dành cho những ai không ngừng nỗ lực để theo đuổi ước mơ của bản thân. Các phụ kiện thể thao và thời trang sẽ được đính kèm để hoàn thành bộ sưu tập lần này.

Sterling đã mang trên chân mẫu giày này trong trận đại thắng Newcastle thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Sterling đã có những chia sẻ về bộ sưu tập lần này: “Đối với bộ sưu tập New Balance đầu tay của tôi, tôi thực sự muốn kỷ niệm nơi hành trình bóng đá của tôi bắt đầu và chứng minh rằng ngay cả khi sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng không thể ngăn cản sự vươn lên của bạn để đạt được ước mơ lớn nhất. Khi còn nhỏ, tôi đã tưởng tượng một ngày nào đó sẽ được thi đấu tại sân Wembley - một trong những sân vận động mang tính biểu tượng nhất thế giới. Và hãy nhìn tôi hôm nay! Tôi không bao giờ ngừng tin tưởng vào bản thân. Tôi hy vọng những người trẻ sẽ tìm thấy niềm tự hào về nơi khởi đầu của họ và không ngừng nỗ lực để vươn đến những nấc thang mới trong cuộc đời".

Theo ông Luc Furaso, giám đốc thiết kế sáng tạo về mảng bóng đá toàn cầu tại New Balance cho hay: “Hành trình của Raheem để vươn đến đỉnh cao như ngày hôm nay không chỉ là một trong những hành trình hấp dẫn nhất trong thế giới bóng đá mà còn vô cùng quan trọng đối với anh ấy. Đây là một cơ hội tuyệt vời dưới tư cách là một nhà thiết kế để biến câu chuyện của Sterling thành hiện thực với bộ sưu tập thửa riêng đầu tiên dành cho anh. Đồng thời bộ sưu tập lần này cũng mang đến cho các sản phẩm của hãng một ý nghĩa sâu sắc hơn, đầy cảm xúc hơn mà chúng tôi không thể chờ đợi để khách hàng được trải nghiệm”.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article