Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Khám phá Uniforia Finale Match Ball: Quả bóng chính thức được sử dụng tại vòng bán kết và chung kết Euro 2020

07/07/2021

Và sau gần 1 tháng chờ đợi, cuối cùng chúng ta đã bước tới chặng cuối của kỳ Euro 2020 năm nay. Để chuẩn bị cho chặng cuối này, adidas đã ra mắt Uniforia Finale, quả bóng được chính thức sử dụng ở 2 trận bán kết cũng như chung kết sẽ diễn ra trên sân Wembley tới đây. Vẫn giữ nguyên các họa tiết trên quả bóng Uniforia, phiên bản Finale sẽ được phủ thêm lớp màu bạch kim - gợi nhớ về quả bóng được sử dụng tại kỳ Euro 2004!

Trong bài viết này, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về quả bóng “có một không hai” này nhé!

Euro 2020 năm nay tràn ắp các điều bất ngờ, với việc đương kim vô địch châu Âu và thế giới là Bồ Đào Nha và Pháp lần lượt xách vali về nước sớm từ vòng 16 đội. Và những điều bất ngờ hứa hẹn sẽ không dừng lại ở đó, khi giờ đây Italia đã đánh bại Tây Ban Nha để giành được tấm vé đầu tiên tiến vào chung kết. Còn lại Anh và Đan Mạch. Liệu bóng đá sẽ về nhà vào năm nay như tựa bài hát nổi tiếng Football’s Coming Home? Chúng ta chỉ có thể trả lời câu hỏi này vào rạng sáng ngày 12/7 tới đây! Trong thời gian đó, chúng ta hãy cùng khám phá quả bóng Uniforia Finale sẽ được dùng ở 3 trận cuối cùng của giải đấu này.

Tương tự quả bóng Uniforia được dùng tại vòng bảng cho tới vòng tứ kết, thiết kế của Uniforia Finale vẫn sẽ có các nét vẽ đen này tượng trưng cho đường biên giới giữa các quốc gia bị xoá nhoà, đại diện cho cách thức tổ chức xuyên lục địa năm nay. Các màu sắc khác phản ánh sự đa dạng của giải đấu và nỗ lực đem những nền văn hoá khác nhau lại gần nhau hơn.

Bên cạnh đó, Uniforia Finale sẽ có thêm các chi tiết bổ sung nhằm tôn vinh vị trí tổ chức cũng như tầm quan trọng của ba trận đấu cuối cùng tại Euro, đảm bảo quả bóng sẽ nổi bật trên sân thi đấu. Chúng bao gồm các họa tiết mờ của sân vận động Wembley - nơi tổ chức các trận bán kết và chung kết của giải đấu Euro năm nay. Những họa tiết này sẽ đối lập với các nét vẽ sắc đỏ, lục, lam và hồng được lấy cảm hứng từ một số biểu tượng ở London cũng như màu sắc truyền thống của môn thể thao Vua này trên nền màu tối đại diện cho bầu trời đêm tại London.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article