Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Megan Rapinoe giã từ sự nghiệp bóng đá đỉnh cao với phiên bản Mercurial Vapor 15 signature cuối cùng

14/10/2023

Vừa qua, Megan Rapinoe đã chính thức chơi trận cuối cùng trong sự nghiệp vĩ đại của mình. Và để vinh danh cho dịp trọng đại này, Nike đã thửa riêng cho ngôi sao của mình 1 phiên bản Air Zoom Mercurial Vapor 15 độc nhất. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về phiên bản giày đá bóng Mercurial Vapor 15 signature cuối cùng mà nhà Swoosh dành riêng cho huyền thoại nước Mỹ nhé!

I. Giới thiệu về mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 “Megan Rapinoe” - Pink/White/Blue

Cuối tháng 9 vừa qua, Megan Rapinoe đã chơi trận cuối cùng cho Đội tuyển Quốc gia Nữ Hoa Kỳ khi đối đầu với Nam Phi trong đôi giày đá bóng Air Zoom Mercurial Vapor 15 được Nike thửa riêng cho cô. Và chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, Rapinoe cũng đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình sau trận đấu với Washington Spirit tại NWSL. Một lần nữa, Nike đã không làm Rapinoe thất vọng khi tiếp tục dành riêng cho cô đôi giày đá bóng “độc nhất vô nhị” cho “điệu nhảy cuối cùng” của “Nữ hoàng nước Mỹ”.

Đôi giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 “Megan Rapinoe” mới lần này sở hữu phối màu gradient cực kỳ độc đáo khi chuyển từ màu hồng ở phần gót sang màu trắng ở phần mũi giày. Ở khu vực upper hồng được trang trí với loại họa tiết đặc biệt, trong khi phần mũi giày sở hữu logo Swoosh màu xanh nổi bật. Đối với mặt đế, hãng đã sử dụng cách phối màu tương tự khi dùng sắc tím ở phần gót chuyển dần sang trắng khi đi về phía mũi. Ngoài ra, dòng chữ “Sir P” - biệt danh của Rapinoe - cũng được thêu trên phần dưới cổ giày. Và cuối cùng, trên phần lót giày có khắc tên 2 trận chung kết giúp Rapinoe giành được chức vô địch World Cup và dòng chữ đầy ý nghĩa như cách sự nghiệp của cô đã truyền cảm hứng cho mọi người: “Sometimes It's worth risking it all for a dream only you can see” (Tạm dịch: Đôi khi thật đáng để mạo hiểm tất cả vì một giấc mơ mà chỉ bạn mới có thể nhìn thấy).

II. Các công nghệ trên mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 “Megan Rapinoe” - Pink/White/Blue

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trên thế hệ giày đá bóng Nike Mercurial lần này chính là bộ đệm khí Air Zoom nằm ở khu vực mũi chân và được đặt ngay bên trên phần đế ngoài, giúp cho bàn chân gần mặt đất hơn nữa khả năng hoàn trả lực cũng tốt hơn, từ đó hỗ trợ cho những tình huống bứt tốc. Bên cạnh đó, bộ đệm khí Air Zoom mới còn có những rãnh uốn cong nhằm mang lại sự linh hoạt và chuyển động tự nhiên cho bàn chân để phù hợp với nhu cầu hoạt động ở cường độ cao trong bóng đá.

Upper của mẫu giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial là loại Vaporposite+. Đây là sự kết hợp giữa lớp lưới chevron tăng độ bám với lớp lót Flyknit giúp kiểm soát bóng ở tốc độ cao.

Đồng thời, bên dưới phần upper là hệ thống Speed Cage đảm bảo sự vừa vặn cho đôi chân mọi lúc mọi nơi.

Về phần đế ngoài: Air Zoom Mercurial sử dụng loại đinh Tri-Star. Thiết kế đinh mới giúp cầu thủ di chuyển theo phương ngang tốt hơn, từ đó có thể chạy nhanh hơn theo mọi hướng. Phần đế cũng được làm trong suốt ở khu vực mũi chân trước để có thể dễ dàng thấy được bộ đệm khí Air Zoom - phát minh lớn nhất lần này.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article