Thanh Hùng Futsal - Giày Bóng Đá Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Messi sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Agrentina

15/12/2023

Bạn chắc chắn không nghe lầm đâu, Leo (the goat) Messi sẽ ra sân, tìm cách xuyên thủng hàng thủ và ghi bàn vào lưới những người đồng đội của anh tại đội tuyển Agrentina.

Cụ thể hơn, thì điều kỳ lạ đó dự kiến sẽ diễn ra trong trận giao hữu giữa đội tuyển Agrentina và CLB Barcelona nhân dịp kỉ niệm 125 năm thành lập CLB.

Được biết, trận đấu này nằm trong lộ trình phát triển thương mại dài hơi của CLB chứ không đơn thuần là một trận đấu mang tính chất kỉ niệm thành lập.

Và dĩ nhiên, với sức ảnh hưởng của Messi ở thời điểm hiện tại cùng 8 quả bóng vàng và 1 World Cup thì ngày trở lại Barcelona phải thật trịnh trọng.

Từ những danh mục được liệt kê đến từ giới thạo tin:

Ngoài việc 8 quả bóng vàng và danh hiệu World Cup chắc chắn sẽ được bố trí thật hoành tráng ngay giữa sân vận động Nou Camp mới, trong tiếng vỗ tay không ngớt của hàng vạn người hâm mộ Barca khi chào đón đứa con cưng trở về.

Thì rất có thể, Leo sẽ thi đấu trong cả hai màu áo. Xuất phát là đội trưởng của Agrentina trong nửa hiệp đầu, và sẽ một lần nữa khoác áo số 10 huyền thoại của mình tại Barcelona ở nửa sau của trận đấu.

Nếu điều này xảy ra, thì sẽ là một dấu chấm than cảm xúc đầy hoàn hảo cho Messi, cho hàng vạn người hâm mộ Barca đã dành những năm tháng cùng anh… và cho chính CLB mà anh từng dành cả thanh xuân để gắn bó, tri ân anh một cách đúng nghĩa.

Mong mỏi là vậy, kế hoạch là vậy, nhưng ở thời điểm hiện tại, những gì mà bạn vừa nghe chỉ trở thành hiện thực, nếu cả đôi bên đều đồng ý. 

Còn bạn thì sao, nếu viễn cảnh đó xảy ra, bạn nghĩ Messi sẽ ghi bàn vào lưới của Agrentina để mang về chiến thắng cho Barcelona, như cách mà anh đã từng làm rất nhiều trước đây chứ!?

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article