Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mesut Özil hợp tác với thương hiệu thể thao đến từ Úc, Concave

13/07/2021

Cập nhật mới nhất: Tháng 4 vừa qua cánh phóng viên đã bắt gặp Özil xuất hiện trên sân tập với mẫu giày đá bóng Halo +K với phối màu đen/trắng/vàng trên chất liệu da thật đến từ thương hiệu Concave.

Điểm nổi bật của đôi giày đá bóng trong ảnh là sự xuất hiện của logo cá nhân của Özil ở mặt của phần gót giày.

Sau khi bình phục chấn thương và trở lại tập luyện trong tuần này, Mesut Özil đã không mang mẫu giày đá bóng Nike Mercurial màu vàng như thường lệ. Thay vào đó, anh ấy mang đôi giày đến từ một thương hiệu ít người biết đến.

Mesut Özil hiện không có hợp đồng tài trợ giày bóng đá nào từ khi adidas quyết định không gia hạn với cựu tuyển thủ Đức vào mùa hè năm 2020.

Mẫu giày đá banh màu trắng xuất hiện trên chân của Mesut Özil trên sân tập như trong ảnh thoạt đầu khá khó để nhận biết là dòng giày nào và đến từ nhãn hiệu thể thao nào. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ sẽ thấy được logo màu vàng của Concave được dập nổi trên phần thân ngoài của giày.

Concave là một nhà sản xuất giày bóng đá nhỏ có trụ sở tại Úc. Công ty được biết đến nhiều nhất nhờ thiết kế độc quyền mang tên Concave element, cách thiết kế này được giới thiệu sẽ giúp gia tăng lực sút và độ chính xác bằng cách tăng diện tích của các điểm tiếp xúc bóng.

Mẫu giày thửa dành cho Mesut Özil đến từ Concave sẽ có phối màu riêng biệt và được đánh dấu với logo mang thương hiệu của cầu thủ người Đức.

Mẫu giày mới vừa xuất hiện trên chân của Mesut Özil vừa qua là dòng giày đá bóng với chất liệu da thật mang tên Concave Halo +K và đã được ra mắt vào năm ngoái.

Dòng giày bóng đá Concave Halo +K này được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho cầu thủ, gia tăng sức mạnh và giúp đạt được độ chính xác cao nhất. Phần thân giày được cấu thành bởi chất liệu da kangaroo với các đường may đan xen.

Chi tiết độc quyền trên mẫu giày này là công nghệ AccuStrike Railing System, viết tắt là ARS, với những hoạ tiết được thiết kế đan xen, chạy dọc phần trước của thân giày và ôm lấy chân của cầu thủ, thiết kế này sẽ làm tăng điểm tiếp xúc khi sút bóng và làm tăng độ chính xác của hướng bóng.

Một điểm thú vị nữa là đôi giày mang nhãn hiệu Concave trên chân của Özil có phối màu riêng và mang logo cá nhân đặc trưng của anh ấy - một dấu hiệu rõ ràng cho thấy tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Fenerbahce và Concave đang có những đàm phán nhất định về việc hợp tác trong thời gian sắp tới.

Xem thêm các sản phẩm giày đá banh chính hãng tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article