Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Meteorite Pack - Bản phối giày đá banh mới nhất đến từ adidas

24/07/2021

Mới đây, hãng thể thao đến từ nước Đức, adidas vừa chính thức giới thiệu bản phối mới với tên gọi 'Meteorite Pack', bộ sưu tập này sẽ ra mắt đồng thời cùng với bộ 'Escape Light'. Bản phối mới này đánh dấu việc adidas sẽ 'khai tử' dòng sản phẩm Nemeziz, để tập trung vào ba silo giày bao gồm Copa, Predator và X. Đây sẽ là bản phối đầu tiên dành cho mùa giải 2021-22 của adidas và mã màu chính dành cho bản phối lần này sẽ là màu Đỏ, kết hợp với đó là các chi tiết màu Đỏ cam, trắng và đen.

adidas Copa Sense 'Meteorite' - Red / White / Solar Red

Vẫn là Copa Sense với thiết kế cổ điển mà chúng ta vừa thấy trên chân rất nhiều siêu sao trong kỳ Euro 2020 vừa qua như Manuel Neuer, Ilkay Gundogan, Lorenzo Insigne, João Felix, Pedri, Unai Simon… Upper là sự kết hợp của da và chất liệu Primeknit. Ngoài ra thì bề mặt Fusionskin cũng làm giảm tỷ lệ hấp thụ nước và cải thiện tính linh hoạt.

adidas Predator Freak 'Meteorite' - Red/Black/Solar Red

Dòng giày kiểm soát đến từ adidas vẫn mang dáng vẻ 'hầm hố' với lớp bề mặt Demonskin, một bề mặt gồm những gai cao su nhỏ được phân bổ ở những vị trí tiếp xúc bóng nhiều nhưng phần mu, má ngoài và má trong của giày. Ngoài ra thiết kế cổ giày được xẻ không đồng đều giúp cho bàn chân đạt được phạm vi di chuyển lớn hơn và cải thiện khả năng thích ứng với những bàn chân có hình dạng khác nhau.

adidas X Speedflow 'Meteorite' - Red / Black / Solar Red

Đối với dòng X, ở bản phối này adidas cũng chính thức giới thiệu silo X Speedflow hoàn toàn mới, thay thế cho người tiền nhiệm X Ghosted, sử dụng cùng đế ngoài của Speedframe, đồng thời sử dụng đế sợi carbon để giảm trọng lượng của đế. Ở dòng X Speedflow phối màu có phần đặc biệt hơn với phần má ngoài sẽ có màu đỏ chủ đạo, còn má trong thì sẽ là một mảng màu trắng kết hợp với các tia màu đỏ, màu dạ đan với nhau.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article