Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno càn quét mùa hè bằng làn sóng Next Wave Pack

16/06/2021

Sau khi phiên bản đặc biệt Morelia Wave được ra mắt vào đầu tuần trước, Mizuno tiếp tục trình làng bộ ba Morelia Neo III β, Rebula Cup và Morelia II trong phối màu White/Red/Blue thuộc Next Wave Pack.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal tìm hiểu thêm về làn sóng Next Wave Pack từ nhà Mizuno nhé!

Đầu tuần vừa qua, Mizuno đã ra mắt phiên bản đặc biệt của giày đá bóng Morelia Wave nhằm kỷ niệm lịch sử và di sản của công nghệ đặc trưng Wave được nhà sản xuất Nhật Bản dùng trên các đôi giày đá bóng của mình trong suốt 30 năm qua. Và để tiếp nối cho sự kiện đó, nhà Runbird (tên logo của Mizuno) đã tiếp tục ra mắt Next Wave Pack bao gồm 3 silo giày đá bóng hiện tại của hãng là Morelia Neo III β, Rebula Cup và Morelia II trong phối màu White/Red/Blue (Trắng/Đỏ/Đen).

Mizuno tiếp tục mang đến một bộ sưu tập giày đá bóng kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại với các lựa chọn như Morelia Neo II - cảm giác cổ điển, Morelia Neo III β - cảm giác hiện đại hay sự kết hợp của cả hai trên Rebula Cup.

Giày đá bóng Morelia Neo III β có phần upper làm từ da Kangaroo cao cấp và siêu mỏng, kết hợp với phần cổ giày dệt β sẽ mang lại cảm giác ôm chân tối đa cho bạn. Ngoài ra, giày đá bóng Rebula Cup sẽ có phần upper K-Leather (da Kangaroo) mềm hơn so với trước đây để mang lại cảm giác thoải mái nhất, trong khi đó phần thân giày được làm từ da nhân tạo có độ bám cao (công nghệ FT GRIP) sẽ giúp bạn kiểm soát bóng tốt nhất. Và cuối cùng là giày đá bóng  Morelia Neo II được chính các nghệ nhân thủ công người Nhật Bản làm ra từ da Kangaroo cao cấp với phần lưỡi gà rời quen thuộc. Bất kể sự lựa chọn của bạn là gì, bạn đều sẽ nhận được một mẫu giày đá bóng với chất lượng “Made in Japan”.

Hãy đến và trải nghiệm trên chân đôi giày MIZUNO MORELIA NEO III PRO AS và MIZUNO REBULA CUP SELECT AS tại các chi nhánh thuộc hệ thống Thanh Hùng Futsal.

Tham khảo MIZUNO MORELIA NEO III PRO AS tại đây và MIZUNO REBULA CUP SELECT AS tại đây.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article