Thanh Hùng Futsal - Giày Đá Bóng Chính Hãng - 2013
icon-search.png

Mizuno hồi sinh dòng giày đá banh WAVE IGNITUS với số lượng giới hạn

13/03/2022

Quay ngược thời gian về năm 2010, Mizuno đã hồi sinh dòng giày đá banh huyền thoại một thời của hãng là Wave Ignitus với các tính năng phù hợp với nhịp độ của những trận đấu hiện đại. Trong lần ra mắt này, Mizuno chỉ phát hành đúng 100 đôi trên toàn thế giới. Mẫu giày Wave Ignitus phiên bản 2022 có phối màu vàng đen tương tự như đôi được Keisuke Honda mang vào World Cup 2010 trên đất Nam Phi. Trong phạm vi bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Thanh Hùng Futsal khám phá mẫu giày đá banh độc đáo mới nhất này đến từ nhà Mizuno nhé!

Wave Ignitus là một trong những dòng giày đá banh mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của Mizuno. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, Wave Ignitus chính là đỉnh cao trong sản xuất của thương hiệu Nhật Bản vào thời điểm đó. Wave Ignitus đã kế thừa khái niệm tốc độ và kiểm soát bóng của người tiền nhiệm là Wave Incision và dựa trên đó để phát triển những tính năng mới vượt trội hơn. Đặc điểm đặc trưng giúp nhận dạng dòng giày Wave Ignitus này chính là phần Mukaiten độc quyền trên vùng mu giày. Điểm độc đáo của phần Mukaiten này chính là nó giúp giảm độ xoáy của bóng - ngược lại với adidas Predator, được thiết kế giúp tăng độ xoáy của bóng, tạo nên những đường chuyền biến ảo.

Ở phiên bản 2022 lần này, Mizuno đã tái hiện lại những gì tinh tuý nhất của mẫu giày năm nào, nhưng đồng thời vẫn mang đến những cải tiến để đáp ứng với nhu cầu của các trận đấu hiện đại. Chỉ cần nhìn vào mặt đế nguyên bản cũng đủ để nhận ra rằng 12 năm là một khoảng thời gian dài trong bóng đá. Thay vào đó là bộ đế siêu nhẹ được thiết kế giúp tăng khả năng xoay trở và độ bám sân.

Bộ phận giảm xoáy Mukaiten cũng được hãng mang lên phiên bản lần này, chỉ có điều lần này chúng được đặt về phía giữa thân giày nhiều hơn. Phần upper được làm từ da Kangaroo cao cấp, mang đậm dấu ấn của những mẫu giày “Made in Japan”.

Theo dõi blog của Thanh Hùng Futsal để biết được những thông tin mới nhất về những đôi giày bóng đá chính hãng đã và sắp có mặt trên thị trường toàn thế giới nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những đôi giày bóng đá chính hãng phiên bản dành cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal tại đây.

BÀI VIẾT NỔI BẬT

review_img dt-width-auto

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img dt-width-auto
Sản phẩm Sản phẩm Về THF Về THF Trang chủ Trang chủ Chat zalo Chat zalo Liên hệ
article